Quảng cáo

Tài liệu mật tiết lộ M10 tính đến Man City vì dính bẫy ở TBN

Thứ ba, 01/08/2017 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tài liệu mật tiết lộ M10 tính đến Man City vì dính bẫy ở TBN; Neymar không kiểm tra y tế tại Qatar… là tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý sáng ngày 1/8.

Tài liệu mật tiết lộ M10 tính đến Man City vì dính bẫy ở TBN

Theo “Jocs fiscals”, Messi liên hệ với Pep và Man City vì anh cảm thấy bị “dính bẫy”, nghẹt thở với không khí truy lùng thuế đậm đặc ở Tây Ban Nha. Vào thời điểm tài liệu được ghi chép, M10 vừa nhận mức án 21 tháng tù treo vì tội danh trốn thuế.

 

Ngay sau cuộc trò chuyện giữa Messi và Pep, ông Jorge điện cho chủ tịch Josep Bartomeu để thông báo về ý định dứt áo ra đi của cậu con trai. Vị chủ tịch Barca tỏ động thái cứng rắn, tuyên bố trụ cột của đội bóng sẽ không đi đâu hết. Cảm nhận tình thế nguy cấp, ông Bartomeu lập tức gặp gỡ và thuyết phục Messi. Siêu sao sinh năm 1987 cuối cùng quyết định ở lại đội bóng.

Neymar không kiểm tra y tế tại Qatar

Ngày hôm qua rất nhiều tờ báo châu Âu khẳng định tiền đạo Neymar sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Doha, Qatar trước khi ký hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, tờ Goal khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ không tới Qatar như đồn đoán. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ trở lại Barca và tập luyện bình thường cùng toàn đội vào thứ Tư.

Hiện tại Neymar đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia một sự kiện quảng cáo. Trong suốt những ngày qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Neymar sẽ tới PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro. Đáng chú ý là tính tới thời điểm này các bên liên quan đều chưa lên tiếng, ngay cả bản thân Neymar cũng giữ im lặng.

Cristiano Ronaldo chính thức hầu tòa

Vào cuối tháng 6, Ronaldo đã bị các công tố viên Madrid cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro kể từ năm 2010. Cho dù tuyên bố “lương tâm hoàn toàn trong sạch”, Ronaldo vẫn phải ra hầu tòa đối chất. Người hâm mộ và cánh phóng viên đã vây kín phiên tòa ở Pozuelo de Alarcón, Madrid trong nỗ lực cập nhật thông tin về ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, họ không thu được kết quả như mong muốn. Trước phiên tòa, Ronaldo dự định sẽ trả lời giới truyền thông nhưng sau khoảng 1 tiếng rưỡi điều trần, anh đã về thẳng.

Giám đốc công ty truyền thông của Ronaldo, Gestifute, Inaki Toreres khẳng định “mọi thứ đều đúng” khi họ rời khỏi tòa án. Theo các chuyên gia ở Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ phải nộp phạt khoản tiền khổng lồ và nhận án tù 3 năm rưỡi nếu bị kết án.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Man City tin tức La Liga Tin bóng đá Man Utd Man City Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT