Quảng cáo

Sao Juventus dọa nạt Barca trước trận chung kết

Thứ ba, 02/06/2015 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù thừa nhận Barca có cơ hội cao hơn ở trận chung kết Champions League sắp tới nhưng Arturo Vidal tin rằng Juventus sẽ giành chiến thắng để hoàn tất cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

Juventus vs Champions League, trực tiếp Juventus vs Champions League, xem Juventus vs Champions League, dự đoán Juventus vs Champions LeagueArturo Vidal tin Juventus sẽ đánh bại Barca 

Cú ăn ba đang chờ đợi. Juventus chỉ còn cách chiến tích lịch sử ấy một chiến thắng nữa. Họ sẽ bước vào Chung kết Champions League gặp Barcelona vào ngày 6/6 tới đây. Những buổi tập vô cùng quan trọng đang diễn ra, tuy nhiên không khí của đội bóng này lại vô cùng tích cực và thư giãn.

VIDEO; Màn ăn mừng chức vô địch Serie A lần thứ 31 của Juventus

Trong suốt lịch sử 117 năm hoạt động của CLB, Juve chưa từng giành “cú ăn ba” nào. Ở mùa giải này, họ đã vô địch Coppa Italia và Serie A một cách đầy thuyết phục. Trong đó, danh hiệu Scudetto 2014-15 cũng là năm thứ tư liên tiếp họ nắm chắc ngôi vương nước Ý.

Trận chung kết là cuộc chiến đầy hấp dẫn giữa hai trường phái bóng đá đối nghịch. Barca mạnh về tấn công, điều không ai không biết. Đội bóng này sở hữu bộ ba trứ danh MSN (Messi-Suarez-Neymar), những ngôi sao tấn công đã ghi tới 120 bàn trong mùa giải này. Juventus lại chính là biểu tượng của bóng đá Italia với lối đá phòng ngự bê-tông trứ danh.

Mặc dù thừa nhận Barca có cơ hội cao hơn ở trận chung kết Champions League sắp tới nhưng Arturo Vidal tin rằng Juventus sẽ giành chiến thắng để hoàn tất cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhận xét ​​về Leo Messi, Arturo Vidal cho hay: “Messi bây giờ là ông vua của làng túc cầu. Thật khó khăn để so sánh cậu ấy với Maradona hay Pele. Có lẽ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng 30 năm qua.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Champions League trực tiếp Juventus vs Champions League xem Juventus vs Champions League dự đoán Juventus vs Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT