Quảng cáo

Quốc Vượng: Trọng tài nhận tiền 2 đội là bình thường

Thứ năm, 12/05/2016 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam, Lê Quốc Vượng vừa khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố, việc các trọng tài nhận tiền 2 đội trước trận đấu là có thật.

Những ngày qua, dư luận đã sục sôi vì những quyết định sai của các trọng tài ở vòng 9 V-League 2016. Dù chưa có thông tin nào xác nhận nhưng việc các ông Vua sân cỏ liên tiếp mắc sai lầm đã dẫy lên hoài nghi về nghi án họ nhận tiền của các đội bóng trước mỗi trận đấu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải thông tin, việc trọng tài nhận tiền 2 đội trước trận đấu là điều hoàn toàn bình thường.

Quốc Vượng, Lê Quốc Vượng, Trọng tài sai lầm, Hà Anh Chiến, V-League 2016, SLNA, Thanh Hóa, Bóng đá Việt Nam

Dòng chia sẻ của cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ ghi rõ: “Không ai dám nói thì để tôi nói cho!.

Dư luận tuần qua xoáy vào “con tốt” trọng tài Chiến mà quên mất rằng thực tại BĐVN nó thế rồi!  Tin tôi đi, xử gì đi chăng nữa thì vẫn còn trọng tài Đ, trọng tài L... Thời tôi còn đá, trọng tài nhận tiền của cả hai đội một lúc là chuyện bình thường, đội nào thắng cũng có tiền thua chẳng lẽ đòi lại. Và giờ nghe đâu các cựu trọng tài ấy đang điều hành hội đồng trọng tài thì phải!”.

'Quân thua thì chém tướng'. Ở công ty tôi nhân viên làm sai quản lý phải chịu, trọng tài sai cứ đè Chủ tịch Hội đồng trọng tài ra mà đuổi! Xong. Chưa nói anh Chiến sai cố tình hay vô tình thì vẫn phải chịu trách nhiệm những cội rễ thì vẫn thế nên đôi khi tôi muốn làm HLV lắm nhưng sống với lũ không biết bơi thì chết không kịp ngáp nên đi bán rượu Vodka Cá Sấu cho lành.

Tội nghiệp từng cá nhân cứ phải làm bia đỡ đạn và đề tài cho dư luận. Muốn con cái ngoan cha mẹ phải làm gương, cái này chắc ai cũng biết nhưng...!”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng Lê Quốc Vượng Trọng tài sai lầm Hà Anh Chiến V-League 2016 SLNA Thanh Hóa Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT