Quảng cáo

Phản pháo bầu Đức, bầu Hiển đề cử Hoàng Anh Tuấn lên tuyển

Thứ hai, 25/09/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phản pháo bầu Đức, bầu Hiển đề cử Hoàng Anh Tuấn lên tuyển; Thua Úc, U16 Việt Nam vẫn giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 25/9.

Phản pháo bầu Đức, bầu Hiển đề cử Hoàng Anh Tuấn lên tuyển

Trong cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội tuyển Việt Nam, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL từng không ít lần chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn. Bầu Đức cho rằng ông Tuấn không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, chưa từng có thành tích cao ở V.League và chỉ may mắn dự U20 World Cup nhờ bốc thăm phải bảng đấu dễ.

Đáp lại những chỉ trích của bầu Đức, bầu Hiển cho rằng: “Trong hàng ngũ HLV nội hiện nay, Hoàng Anh Tuấn đã có nhiều trải nghiệm, đã thành công với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tích lớn. Chúng ta nên khuyến khích, tạo điều kiện cho HLV nội và giúp họ thể hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF không thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của mình. Thầy giỏi thì mới có trò giỏi, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được”.

Thua Úc, U16 Việt Nam vẫn giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018

Với việc Bangladesh và Uzbekistan không thể có được kết quả như ý trước hai đội Qatar và Saudi Arabia, U16 Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018 tại Malaysia. Đây là năm thứ hai liên tiếp, ĐT U16 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U16 Châu Á. Năm ngoái, đội đã lập nên thành tích tốt nhất trong lịch sử khi vào tới vòng tứ kết.

FLC Thanh Hóa lấy lại ngôi đầu, HAGL thua phút cuối

2 ngày sau khi bị Quảng Nam FC cướp mất ngôi đầu bảng V-League, FLC Thanh Hóa quyết tâm đòi lại với mục tiêu đánh bại XSKT Cần Thơ. Và họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân khách.

Những người lập công cho đội bóng xứ Thanh là Trọng Hoàng, Uche, Hữu Dũng và Văn Thắng. Với việc Hà Nội FC và Sài Gòn FC cầm chân nhau trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Petrovic có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm sau vòng đấu thứ 19. Ở 2 trận đấu còn lại, HAGL đã đánh rơi 1 trận hòa trước TP. HCM ở những phút cuối bởi cú sút phạt tinh quái của Da Sylva. Trong khi đó, Long An đã giành được 1 điểm trước đội bóng nhóm đầu Sanna Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT