Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ lý do 'khó' ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 25/09/2017 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do khiến Kiatisak không thể dẫn dắt ĐT Việt Nam; Thua đau TP.HCM, HLV HAGL chỉ trích trọng tài... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 25/9.

Lý do khiến Kiatisak không thể dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trả lời báo chí nước ngoài tại Gala vinh danh bóng đá Đông Nam Á (AFF Awards 2017) diễn ra ở Bali (Indonesia), HLV Kiatisak chia sẻ: “Tôi không thể cầm quân đội tuyển quốc gia khác ngoài Thái Lan rồi dẫn quân chống lại đội tuyển Thái Lan!”. Thông điệp của HLV Kiatisak thật rõ ràng trong giai đoạn bóng đá Việt Nam cứ đang đồn thổi quanh chuyện Kiatisak sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Báo chí Thái Lan cũng đưa ra bình luận về việc Kiatisak không “cập bến” Việt Nam bởi đó là việc bất khả thi, đồng thời tại Thái Lan có hai CLB đang quan tâm Kiatisak. Với tựa đề “Bến đỗ sắp tới của Kiatisak là đâu?”, bài báo nói nhiều về khả năng Kiatisak sẽ làm HLV CLB Muangthong của Thai-League. Những ngày Kiatisak ở Bali thì người của CLB Persib Bandung (Indonesia) tiếp cận.

Thua đau TP.HCM, HLV HAGL chỉ trích trọng tài

HLV Quốc Tuấn không cam chịu thất bại của HAGL trên sân Thống Nhất khi đội nhà dẫm lên vết xe đổ của chính họ như ở lượt đi. “Hôm nay cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên ở phút 27, cầu thủ Motta của chúng tôi đưa bóng vào lưới, đó là một bàn thắng hợp lệ song lại bị tổ trọng tài từ chốt.

Thông qua báo chí, tôi đề nghị BTC xem xét lại công tác của tổ trọng tài hôm nay, vì chúng tôi đã có một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ, Motta không việt vị. Nếu BTC không xem xét lại tổ trọng tài thì chúng tôi sẽ có động thái tiếp theo. Bên cạnh đó một tình huống khác lẽ ra chúng tôi đã được hưởng quả phạt đền nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi hưởng. Tôi chính thức đề nghị BTC xem xét hai tình huống này”, ông Tuấn nói.

Thanh Hóa giành lại ngồi đầu V.League

Với kết quả lượt trận thứ hai vòng 19 V-League 2017 chiều tối qua, đội FLC Thanh Hóa giành lại ngôi đầu bảng với 36 điểm, hơn đội xếp thứ hai Quảng Nam hai điểm. Đội xếp thứ ba là Hà Nội FC bằng điểm với đội Sài Gòn FC xếp thứ tư nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Thứ năm là đội Sanna Khánh Hòa BVN được 30 điểm, trong khi hai đội XSKT Cần Thơ và Long An lần lượt chia nhau hai vị trí cuối bảng với 17 điểm và chín điểm. Đội TP Hồ Chí Minh cũng vượt lên vị trí thứ chín với 23 điểm, hơn ba điểm so với Hoàng Anh Gia Lai ở vị trí 12.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ghế nóng thanh hóa VFF HAGL v league ĐT Việt Nam Trần Quốc Tuấn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT