Quảng cáo

Thua TP. HCM, HAGL bức xúc với công tác trọng tài

Thứ hai, 25/09/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua 1-2 trước TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra bất bình và yêu cầu BTC 'mổ băng' trận đấu.

 

Highlights: CLB TP.HCM 1-0 HAGL (Vòng 19 - V.League)

Dù phải làm khách của CLB TP. Hồ Chí Minh nhưng HAGL vẫn nhập cuộc với thế chủ động quen thuộc. Mặc dù vậy, cả hai đội vẫn thể hiện rõ sự cẩn trọng khi tấn công cầm chừng, những tình huống lên bóng cũng không quá mãnh liệt và thường xuyên. Sau gần phút thi đấu, HAGL và TP HCM đều không thể xuyên thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng thủ môn Tô Vĩnh Lợi của HAGL phạm lỗi với đối thủ và nhận thẻ đỏ. Đứng trước quả phạt ngay vạch 16m50, Da Sylva Dominique dứt điểm ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 cho TP HCM.

HAGL thua đáng tiếc trước TP HCM

Thua trận vô cùng đáng tiếc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra bất bình và trong cuộc họp báo ông yêu cầu BTC xem lại công tác trọng tài. Ông Tuấn nói: "Thông qua giới truyền thông, tôi xin được kiến nghị BTC xem xét lại 2 tình huống của HAGl ở trận đấu này. Đó là tình huống trọng tài thổi việt vị Motta khi cậu ấu đánh đầu ghi bàn cho HAGL, tình huống tiếp theo là HAGL đáng được hưởng phạt đền khi cầu thủ TP HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm".

Theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn, nếu trọng tài xử lý chính xác trong 2 tình huống nêu trên thì thế trận đã khác, có thể HAGL đã dẫn trước và không phải chịu thất bại đau đớn trước TP Hồ Chí Minh.

Khi đề cập tới việc HLV HAGL không hài lòng với công tác trọng tài, HLV Alain Fiard của TP HCM cho biết: "Khi thua trận người ta vẫn thường có ý kiến về công tác trọng tài, đó không phải chuyện lạ. Chiến thắng của TP HCM hôm nay có thể là do may mắn, nhưng nhìn chung tinh thần của đội sau 2 trận thua trước đó là tốt và những nỗ lực của cầu thủ đáng được ghi nhận".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT