Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Man City vs Monaco, 02h45 ngày 22/02

Thứ ba, 21/02/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định trận đấu, tỷ lệ kèo trận đấu giữa Man City vs Monaco thuộc vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 22/2

Tỷ lệ kèo của trận đấu Man City vs Monaco, 02h45 ngày 22/02


Thông tin lực lượng

Man City: Vincent Kompany và Gabriel Jesus  không thi đấu vì chấn thương. Gaël Clichy để ngỏ khả năng ra sân.

Monaco: Boschilia và Jemerson nghỉ thi đấu vì chấn thương và thẻ phạt. Andrea Raggi, Tiemoué Bakayoko và Guido Carrillo chưa chắc chắn ra sân.

Đối đầu và phong độ:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

- Man City bất bại 6 trận gần nhất.

- Monaco đang dẫn đầu Ligue 1 với 59 điểm sau 26 trận.

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Caballero; Otamendi, Stones, Zabaleta, Clichy; Toure, Fernandinho; De Bruyne, Silva, Sane; Aguero.

Monaco (4-4-2): Subasic; Glik, Raggi, Sidibe, Mendy; Fabinho, Bakayoko, Silva, Lemar; Germain, Falcao.

Phong độ và tỷ lệ thắng thua kèo trong những trận đấu gần đây

Nhận định chung về trận đấu

Man City: Đội bóng này vừa có trận hòa trước Huddersfield ở Cúp FA cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên đó là trận đấu mà Pep chỉ đưa ra sân đội hình dự bị nhằm giữ lực lượng cho trận đấu với Monaco ở đấu trường C1. Có thể thấy Man City đang có những chuẩn bị khá tốt cho trận đấu này. Họ đang có phong độ khá tốt ở giai đoạn hiện tại. Mặc dù Monaco là đối thủ được đánh giá khá cao nhưng nếu Man City chơi đúng sức mình thì việc giành được chiến thắng trước Monaco cũng là điều nằm trong tầm tay.

Monaco: Đội khách đang có phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây. Họ thi đấu rất thành công ở giải quốc nội. Monaco đang đứng đầu bảng và hơn PSG 3 điểm trên BXH giải League One. Tuy nhiên làm khách trên sân Etihad, Monaco vấn bị đánh giá là đội chiếu dưới. Cầm hòa Man City có lẽ sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này ở trận lượt đi.

Tư vấn

Man City không giữ sạch lưới: 4 trận liên tiếp vừa qua, rộng hơn là 10/11 trận sân nhà gần đây (gồm 2 trận tại Champions League) Man City không giữ sạch lưới. Phía đối diện, Monaco không một lần thất bại trong việc xé lưới đối phương trong năm 2017.

Lưới rung hiệp 1: Thống kê 20 trận vừa qua của Man City cho thấy, chưa từng xảy ra liên tiếp 2 trận không có bàn thắng trước giờ giải lao, trong khi hiệp 1 trận mới nhất đã khép lại với tỷ số 0-0. Bên cạnh đó, kịch bản lưới rung hiệp 1 còn xảy ra ở 18/20 trận sân khách gần đây của Monaco.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Monaco nhận định Man City vs Monaco tỷ lệ Man City vs Monaco kèo Man City vs Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT