Quảng cáo

Người đá cặp hoàn hảo với Pogba muốn được đến MU

Thứ năm, 23/03/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Eric Dier, người được Paul Scholes xem là đối tác hoàn hảo của Pogba bất ngờ bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham để được chuyển đến Man Utd.

Người đá cặp hoàn hảo với Pogba muốn được đến MU

Trong một phát biểu mới nhất, Eric Dier bất ngờ chia sẻ rằng anh là một fan bự của MU thuở nhỏ. Roy Keane, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand là những tượng đài trong lòng của Dier.

HLV Mourinho đánh giá rất cao tài năng của Eric Dier

Jose Mourinho cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Dier và nhiều lần ông đã bị giới săn ảnh bắt gặp khi tới xem "giò" tiền vệ 23 tuổi. Cùng với sự ra đi của Morgan Shcneiderlin và vấn đề tuổi tác của Carrick, Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cái tên đẳng cấp nhằm gia cố tuyến tiền vệ.

Pogba bị nghi giả chấn thương để trốn nghĩa vụ quốc gia

Tiền vệ người Pháp dường như đã bình phục chấn thương và có mặt ở AON Training Complex cùng một số đồng đội. Cách đây vài ngày, "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng lên trang cá nhân đoạn video nhảy múa ở nhà riêng. Trông Pogba hoàn toàn khỏe mạnh và không giống một cầu thủ bị chấn thương hành hạ.

Đồng đội thừa nhận De Gea có thể rời MU

Theo tiết lộ của tiền vệ Ander Herrera, cựu thủ thành Atletico Madrid vẫn có thể chia tay “Nhà hát của những giấc mơ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. “Tôi đã cố không nhắc đến chủ đề De Gea gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, rất khó nói trước được chuyện tương lai. Cậu ấy hiện tại thuộc về Manchester United nhưng có thể sẽ ở nơi khác trong hè tới”, ngôi sao 28 tuổi chia sẻ.

Bản hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2019. Để giữ chân thành công ngôi sao này, Manchester United cần sớm đạt những thành tựu trên sân cỏ như giành vé dự Champions League hoặc trở lại cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Chi 69 triệu bảng mua Mbappe, M.U vẫn “nếm trái đắng”

CLB xứ Công quốc vừa từ chối đề nghị mua lại Kylian Mbappe với mức phí 69 triệu bảng của M.U. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng thành công khi thuyết phục Monaco nhả Martial với mức phí 36 triệu bảng (có thể tăng lên 58 triệu bảng) nhưng lần này, họ cho rằng Kylian Mbappe có giá cao hơn thế.

Tuy nhiên, đó mới là là “đòn tấn công” bước đầu của M.U. Trong mùa Hè, họ hoàn toàn có thể quay trở lại với đề nghị lớn hơn thế. Ngoài ra, Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng tham chiến ở vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eric Dier Eric Dier đến MU Eric Dier muốn đến MU Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT