Quảng cáo

Nếu Van Gaal đến, Man Utd sẽ có đội hình cực mạnh

Thứ ba, 29/04/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để thuyết phục Van Gaal về Old Trafford, BLĐ Man Utd quyết định sẽ cho vị chiến lược gia người Hà Lan thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng đội bóng lớn nhất từ trước đến nay.

Nội dung chính

 

Louis Van Gaal,arsenal muon co Louis Van Gaal, thay david moyes,david moyes bi sa thai,Louis van Gaal,Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League,Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan,Louis van Gaal den MU,Louis van Gaal thay the David Moyes,David Moyes bi saĐội hình Van Gaal muốn có ở Man Utd

 

Sau khi David Moyes bị sa thải, BLĐ Man Utd đã quyết định để Ryan Giggs lên nắm quyền ở 4 trận cuối cùng tại giải Ngoại hạng Anh. Dù có màn khởi đầu khá ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Norwich, nhưng chừng đó là không đủ để thuyết phục đội bóng đặt niềm tin vào tài cầm quân còn khá nong yếu của Ryan Giggs.

 

Để không lặp lại những sai lầm và thất bại như mùa giải năm nay, BLĐ Man Utd quyết định sẽ tìm kiếm một HLV tài năng cũng như có nhiều thành công trong quá khứ. Đã có nhiều ứng cử viên được điền tên nhưng cuối cùng có vẻ như Quỷ đỏ sẽ đặt niềm tin vào Louis van Gaal cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

 

Theo báo chí Anh, để thuyết phục được Van Gaal tiếp quản chiếc ghế HLV, Man Utd sẽ cung cấp cho Van Gaal khoản tiền lên đến 150 triệu bảng để làm mới đội hình. Hiện tại, Quỷ đỏ không có được đội hình tinh nhuệ với nhiều cựu binh và để lấy lại hình ảnh cũng như sức mạnh, chắc chắn sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Người đi ắt sẽ có kẻ đến những mục tiêu khủng của Man Utd đã được nhắm đến như Edinson Cavani, Mats Hummels, Kevin Strootman, Luke Shaw….để có được những ngôi sao này, Man Utd và Van Gaal sẽ phải làm việc rất nhiều và với nguồn tài chính lớn, cơ hội cho Quỷ đỏ không phải là không có.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal arsenal muon co Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT