Quảng cáo

MU nhận thêm tin ‘sét đánh’ sau trận thắng Celta Vigo

Thứ bảy, 13/05/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhận thêm tin ‘sét đánh’ sau trận thắng Celta Vigo; U20 Futsal Việt Nam nhấn chìm U20 Trung Quốc ở Thái Lan… là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 13/5.

MU nhận thêm tin ‘sét đánh’ sau trận thắng Celta Vigo

Trận lượt về bán kết Europa League, trong một tình huống tranh cãi giữa cầu thủ M.U và Celta Vigo ở cuối trận, do thiếu kiềm chế, Eric Bailly đã tát vào mang tai John Guidetti. Sau đó, anh tiếp tục gây hấn với Facundo Roncaglia. Hệ quả, cả hai bị trọng tài chính Ovidio Hategan rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu.

Thẻ đỏ kể trên cũng đồng nghĩa, Bailly sẽ vắng mặt ở trận chung kết Europa League mùa giải 2016/17 giữa M.U và Ajax vào ngày 24/5 tới đây tại Stockholm (Thụy Điển). Thế nhưng đó chưa phải điều tệ hại nhất đối với cá nhân trung vệ này và cả CLB M.U. Trong một diễn biến mới nhất, UEFA đang dự tính mở một cuộc điều tra về hành vi dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Bailly và nhiều khả năng, cầu thủ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ phải nhận thêm án phạt.

U20 Futsal Việt Nam nhấn chìm U20 Trung Quốc ở Thái Lan

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 futsal châu Á 2017, chiều nay U20 Futsal Việt Nam tiếp tục có trận đấu với U20 Trung Quốc. Cụ thể, U20 Việt Nam đã giành thắng lợi chung cuộc 5-1 trước U20 Trung Quốc. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 futsal châu Á 2017. Trước đó, đoàn quân của ông Hector Souto đã đánh bại U20 Uzbekistan với tỷ số 4-1.

Mahrez công khai yêu cầu rời Leicester

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 - Riyad Mahrez vừa lên tiếng khẳng định anh muốn đến với đội bóng mới, nơi cung cấp cho anh cơ hội tranh tài ở Champions League.

Theo tờ Sky Sports, các đại gia của bóng đá Anh như Man City, MU, Arsenal hay ông lớn châu Âu khác như Bayern, Barca đều đang theo sát thương vụ này. Mahrez năm nay 26 tuổi, được mệnh danh là “Messi Algieria”.

Derby thành Milano vì sao trẻ Bayern

Tiền vệ Renato Sanches - người ẵm giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2016, hiện đang được Inter Milan và AC Milan săn đón. Sanches từng được MU liên hệ trong một thời gian dài, nhưng rồi Bayern mới là đội chiến thắng.

Tuy vậy ở Allianz Arena, Sanches không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức với các ngôi sao khác tại đây. Hiện hai đội bóng thành Milano đều ngỏ ý muốn mượn Sanches 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

“Thánh” Iker Casillas lận đận đoạn cuối sự nghiệp

Bắt đầu từ mùa tới, Real sẽ ngừng trả một nửa tiền lương cho Casillas. Điều đó có nghĩa, nếu muốn giữ lại thủ thành sắp 36 tuổi này, Porto phải chi đến 5 triệu euro/năm. Đây là con số vượt quá khả năng đáp ứng về tài chính của đội bóng Bồ Đào Nha. Hợp đồng của Casillas với Porto sẽ đáo hạn vào cuối tháng 5 này. “Thánh Iker” nhiều khả năng sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin MU Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá ANh Bóng đá Ngoại hạng Anh Thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT