Quảng cáo

De Gea bị ‘loại’ khỏi chung kết Europa League

Thứ bảy, 13/05/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận chung kết Europa League giữa Ajax và Man Utd diễn ra sắp tới, thủ thành De Gea chính thức bị loại khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ.

Player Loading...

VIDEO: Man Utd thời Sir Alex từng đánh bại Barca để giành Cúp C2 1991

Vào ngày 24/5 tới Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại Europa League, đó là cuộc đối đầu với Ajax. Dù thời gian còn khá dài, thế nhưng ngay từ lúc này HLV Jose Mourinho đã xác định được một số vị trí sẽ ra sân trong đội hình chính. Đáng chú ý nhất là người giữ khung thành, Người đặc biệt xác nhận thủ môn Sergio Romero bắt chính và De Gea ngồi trên băng ghế dự bị.

De Gea sẽ dự bị ở trận chung kết Europa League

"Cả De Gea và Romero đều là những thủ môn tuyệt vời, tôi chưa từng thấy 2 người gác đền nào lại hòa hợp và giúp đỡ nhau trên sân tập tốt như vậy. Trong bóng đá có sự cạnh tranh vị trí, nhưng cả 2 đều ở đẳng cấp gần nhau. Chúng ta đang nhắc tới thủ môn ĐT Argentina và người còn lại là ĐT Tây Ban Nha", HLV Mourinho cho biết. "Tôi chưa từng thấy họ cau có nhau trên sân, ở họ đều có sự nhiệt tình. Bởi vậy tôi thấy công bằng hơn khi Romero bắt chính trận chung kết Europa League và De Gea ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu không có vấn đề gì, Romero sẽ bắt chính trận chung kết".

Thông tin trên khiến người hâm mộ thêm lo lắng, bởi thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng De Gea chuẩn bị rời Man Utd chuyển sang Real Madrid mùa tới. Có nhiều lý do khiến De Gea chọn Real, nhưng nguyên nhân chính được cho là bạn gái anh đã chán cuộc sống ở Anh và muốn được về Tây Ban Nha càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, De Gea cũng muốn trở về quê hương thi đấu và Real Madrid là địa điểm không thể tuyệt vời hơn.

Theo lịch trình, trận chung kết Europa League giữa Ajax và Man Utd diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/5 tới đây. Mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Europa League Ajax vs MU tin tức Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT