Quảng cáo

Mourinho tiết lộ vị trí của Paul Pogba tại MU

Thứ hai, 08/08/2016 05:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho rất hào hứng nói về bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba và ông cũng tiết lộ vị trí mà tiền vệ người Pháp sẽ chơi ở Man Utd trong mùa giải mới.

Vào lúc 15h (giờ GMT), tức 21h theo giờ Việt Nam, website MU xác nhận Paul Pogba đang kiểm tra y tế tại Trung tâm huấn luyện Aon. Như vậy sau hàng loạt tin đồn và sau rất nhiều tranh cãi, có thể khẳng định Pogba đã trở lại MU sau 4 năm rời xa.

Mourinho, Paul Pogba, Paul Pogba đến MU, MU có Paul Pogba, MU chính thức có Paul Pogba, man Utd chiêu mộ Paul Pogba

HLV Mourinho rất hài lòng khi MU có Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp chỉ ra sân 7 lần trong màu áo đội 1 trước khi chuyển sang Juventus. Bây giờ, anh trở thành bản hợp đồng thứ tư dưới thời Mourinho, sau Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.

Theo Goal, khoản tiền khổng lồ MU phải chi để mua lại Pogba là 92 triệu bảng, vượt qua kỷ lục thế giới 86 triệu bảng của thương vụ Gareth Bale. MU có thể sẽ đóng sổ chuyển nhượng mùa hè này sau bản hợp đồng mua Paul Pogba.

Hài lòng với đội ngũ tuyển trạch viên, HLV Mourinho cũng không quên tiết lộ về cách sử dụng tiền vệ người Pháp trong mùa giải tới. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: “Chúng tôi đã có cầu thủ số 10, nhưng chúng tôi không có người mà tôi gọi là tiền vệ thứ 2.

Đó là người có đủ sức mạnh, đủ mạnh mẽ, có khả năng phòng ngự tốt nhưng đồng thời có tính sáng tạo và khả năng ghi bàn. Lampard, Scholes, Gerrard là ví dụ, họ có thể ghi bàn như một số 10 nhưng cũng có thể phòng ngự như một số 6. Những cầu thủ như thế rất hiếm. Tôi vừa đưa cho bạn tên 3 cầu thủ và họ đại diện cho 3 cầu thủ tuyệt vời”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Paul Pogba Paul Pogba đến MU MU có Paul Pogba MU chính thức có Paul Pogba man Utd chiêu mộ Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT