Quảng cáo

Morata thừa nhận muốn đến Premier League

Thứ ba, 31/05/2016 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata cho biết anh muốn trở lại Real Madrid nhưng cũng không vì thế mà bỏ qua cơ hội thi đấu ở Premier League.

Mùa hè năm 2014, Real Madrid bất ngờ bán Alvaro Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, họ đã khôn khéo lồng vào điều khoản được phép mua lại tiền đạo này với giá 30 triệu euro trong vòng 2 năm.

Alvaro Morata, Real Madrid, Premier League, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa Hè, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Chelsea

Morata thừa nhận muốn đến Premier League

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Morata ở Turin, Los Blancos đã tính đến chuyện mua lại anh trước khi điều khoản trong hợp đồng hết hạn. Tuy vậy, điều đáng nói ở đây là đội bóng áo trắng không hề có ý định trao cơ hội mới cho Morata. Thay vào đó, họ hy vọng sẽ kiếm thêm lợi nhuận từ việc “mua đi bán lại” chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha.

Juventus và Morata hoàn toàn không kiểm soát được tình hình cho dù 2 bên đã ký hợp đồng mới vào tháng 12 năm ngoái.

Chelsea đang là đội bóng thể hiện sự quyết tâm cao nhất trong việc chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha. The Blues đang thiếu “hỏa lực” trầm trọng trong bối cảnh Radamel Falcao và Loic Remy chắc chắn chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong khi Diego Costa sa sút phong độ trầm trọng.

Ngoài Chelsea còn rất nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Alvaro Morata như Arsenal, Man Utd…Nhận thấy đây là cơ hội để thay đổi môi trường bóng đá, Alvaro Morata cho biết anh sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Premier League. Lời phát biểu của Morata giúp các đội bóng ở Ngoại hạng Anh có thêm động lực để cạnh tranh chữ ký của tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Real Madrid Premier League Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT