Quảng cáo

Chelsea lần thứ 2 từ chối lời đề nghị của HLV Mourinho

Thứ bảy, 28/05/2016 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ trong vòng 1 tuần, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã 2 lần bị đội bóng cũ Chelsea thẳng thừng từ chối lời đề nghị chuyển nhượng.

Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man Utd, HLV Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới để chuẩn bị xây dựng đế chế mới tại Old Trafford. Bộ đôi Nemanja Matic cùng Willian là những người đầu tiên được thuyền trưởng người Bồ nhắm đến.

Mourinho, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, Chelsea, chuyển nhượng, Nemanja Matic, Willian, Mouirnho hút máu Chelsea

Chelsea từ chối bán Nemanja Matic và Willian cho MU

Nemanja Matic và Willian là những học trò cưng của HLV Mourinho khi còn ở Chelsea. Chính thuyền trưởng sinh năm 1963 là người đã phát hiện và đưa bộ đôi này về Stamford Bridge. Dù HLV Mourinho phải chia tay The Blues sau thành tích bết bát nhưng ông vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhiều học trò cũ tại đây.

Ra sức chèo kéo và sẵn sàng trả cho Chelsea khoản tiền lớn nhưng HLV Mourinho khó đạt được mục đích. Sau khi từ chối thương vụ Nemanja Matic, tân HLV Antonio Conte tiếp tục khẳng định, Willian là nhân tố quan trọng mà ông sẽ xây dựng ở Chelsea và tiền vệ người Brazil sẽ không thể ra đi.

Ở mùa giải vừa kết thúc, dù Chelsea thi đấu sa sút nhưng Willian vẫn giữ vững được phong độ ấn tượng. Ngoài tốc độ thì cầu thủ sinh năm 1988 còn sỡ hữu kỹ thuật điệu luyện cùng thể lực dồi dào giúp Willian có thể lên công về thủ nhịp nhàng.

Việc bị Chelsea từ chối hai thương vụ kể trên buộc HLV Mourinho phải tìm kiếm những mục tiêu khả dĩ hơn. Với 200 triệu bảng mà BLĐ Man Utd hứa chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, thuyền trưởng người Bồ sẽ có cho mình những ngôi sao đẳng cấp nhất.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho thuyền trưởng người Bồ Đào Nha Chelsea chuyển nhượng Nemanja Matic Willian Mouirnho hút máu Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT