Quảng cáo

Man United nguy cơ bị kiện vì hoãn trận đấu

Thứ sáu, 29/07/2016 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải 2015/16 đã kết thúc nhưng dư âm về những trận đấu trước đó vẫn chưa thôi ám ảnh CLB Man Utd.

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Theo lịch, trận đấu giữa Man Utd và Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, ngay sát trận đấu, cảnh sát đã được thông báo về chiếc túi lạ (nghi chứa bom) trên khán đài Old Trafford.

Ngay sau đó, những khán giả ở trên hai khán đài Stretford End và Sir Alex Ferguson Stand đã được yêu cầu sơ tán khỏi sân. Cảnh sát bắt đầu sử dụng chó nghiệp vụ vào cuộc tìm “vật thể lạ”.

Man United, Man United bị kiện, Man United bị kiện vì hoãn trận đấu, Bournemouth, Bournemouth vs MU, Tin tức ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

CĐV MU và Bournemouth ra về do trận đấu bị hoãn

Ban đầu, Ban tổ chức sân Old Trafford đã đề nghị hoãn lại trận đấu 45 phút. Tuy nhiên, sau đó, cảnh sát đã yêu cầu dời lịch trận đấu này sang một ngày khác để đảm bảo vấn đề an ninh cho người hâm mộ.

Dù sau đó trận đấu đã được tổ chức lại nhưng nó vẫn khiến Man Utd gặp rắc rối. Cụ thể, Bournemouth's Cherries Trust, hội CĐV của CLB Bournemouth, đang chuẩn bị thủ tục để khởi kiện đội chủ sân Old Trafford.

Bournemouth's Cherries Trust khẳng định, không phải thành viên nào của họ cũng thu xếp thời gian để xem trận đá lại. Mặc dù Man United đã miễn phí vé vào cửa cho toàn bộ người hâm mộ ở trận đá lại nhưng Bournemouth's Cherries Trust cho rằng vẫn chưa chưa thỏa đáng.

Bởi thế, Bournemouth's Cherries Trust đã gửi thư yêu cầu mức bồi thường 100 bảng/fan đối với thành viên của họ. Nếu không được đáp ứng, Bournemouth's Cherries Trust sẽ kiện Man United ra tòa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Man United bị kiện Man United bị kiện vì hoãn trận đấu Bournemouth Bournemouth vs MU Tin tức ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT