Quảng cáo

Lý do Văn Toàn không được triệu tập vào ĐT Việt Nam

Thứ năm, 01/06/2017 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Văn Toàn không được triệu tập vào ĐT Việt Nam; Ông Lê Thụy Hải phát biểu khéo léo về bầu Đức… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 1/6.

Lý do Văn Toàn không được triệu tập vào ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách tập trung với 28 cái tên cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 - bảng C - vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gặp Jordan vào ngày 13/6. Nhà cầm quân xứ Nghệ tạo nên sự bất ngờ khi quyết định trao cơ hội cho 7 tuyển thủ U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam lại thiếu đi sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Lý giải cho điều này, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: "Sở dĩ Văn Toàn không có tên trong danh sách tập trung đợt này là bởi em vẫn chưa bình phục chấn thương gối. Trước đó ở đợt tập trung đội U22 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina, Toàn cũng chỉ tập riêng chứ không thể thi đấu. Thực tế, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã hỏi thăm tình hình của cầu thủ này trước khi quyết định công bố danh sách tập trung.”

Ông Lê Thụy Hải phát biểu khéo léo về bầu Đức

Sau khi U20 Việt Nam kết thúc hành trình U20 World Cup 2017, bầu Đức phát biểu thẳng thừng trên báo chí, rằng HLV Hoàng Anh Tuấn thành công nhờ nhiều may mắn, có dàn cầu thủ tốt, thực tế chuyên môn không ấn tượng.

Về quan điểm này, chuyên gia Lê Thụy Hải bênh Chủ tịch CLB HAGL, mặc dù vẫn ghi nhận những dấu ấn mà ông Tuấn “con” đã làm được. “Theo tôi thì bầu Đức nói cũng có thể có ý đúng. Tất nhiên, phải thừa nhận anh Tuấn làm được những cái khác. Các em đều nhiệt tình, thi đấu lăn xả. Tất cả mọi người đều hết sức cố gắng, đấy là cái được. Biết là thua nhưng các em đều nỗ lực, cố gắng làm hết khả năng của mình. Thua cũng không có gì ân hận.”

HAGL triệu tập tinh binh chuẩn bị cho Cúp Quốc gia 2017

Cuối tuần này, vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017 sẽ đánh dấu sự trở lại của các giải bóng đá đỉnh cao Việt Nam. Đáng chú ý là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của HAGL gồm những Công Phượng, Tuấn Anh....

Trong buổi tập chiều nay còn có sự xuất hiện của Henrique Motta. Tân binh người Brazil sinh năm 1991, có chiều cao lên đến 1m88 và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil). Theo thống kê của Transfermarkt, Motta ra sân thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn. Giá thị trường của cầu thủ này vào khoảng 136.000 USD (hơn 3 tỉ đồng).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Văn Toàn Hữu Thắng Văn Toàn chấn thương tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT