Quảng cáo

Tin HOT 1/6: Lý do Văn Toàn vắng mặt tại ĐTQG

Thứ năm, 01/06/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Văn Toàn vắng mặt tại ĐTQG, sao U20 Việt Nam tập nhẹ trở lại, Ramos tâng bốc đối thủ trước trận Chung kết Cup C1,... là những thông tin nổi bật sáng 1/6.

Lý do Văn Toàn vắng mặt tại ĐTQG

Trong bản danh sách ĐTVN vừa được công bố chiều 31/5, một bất ngờ lớn là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn không được triệu tập, và khiến nhiều CĐV thắc mắc. Trao đổi về câu chuyện này, Giám đốc điều hành CLB HAGL – ông Huỳnh Mau cho biết tiền vệ Văn Toàn chưa thể bình phục chấn thương gối sau trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng 12 (ngày 8/4/2017). Vì vậy, tiền vệ này không được HLV Hữu Thắng gọi lên ĐTVN.

Cụ thể, Văn Toàn bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối nhưng được HLV Hữu Thắng gọi lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U20 Argentina. Sau gần 2 tháng chữa trị, Văn Toàn vẫn chưa thể lành lặn và cần thêm thời gian để hồi phục chấn thương.

Ngoài Văn Toàn, một cái tên nữa cũng vắng mặt trong đợt tập trung lần này là thủ thành Nguyên Mạnh. Ngôi sao người Nghệ An mất suất bắt chính sau tấm thẻ đỏ tại AFF Cup 2016. Từ đó tới nay, anh vẫn chưa được Hữu Thắng triệu tập trở lại tuyển QG.

Sao U20 Việt Nam tập nhẹ trở lại

Trong buổi tập chiều qua 1/6, CLB SHB Đà Nẵng đã đón chào sự trở lại của hai cầu thủ Đức Chinh và Thanh Thịnh sau khi hai cầu thủ này hoàn thành nhiệm vụ cùng U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017. Ngoài ra còn có mặt của tiền vệ Bùi Tiến Dụng, người vừa gia nhập đội bóng sông Hàn ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Dẫu vậy, cầu thủ người Thanh Hóa vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội. Anh chỉ tập chạy nhẹ 10 vòng sân vì chấn thương gãy xương đòn vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Theo dự kiến khoảng 2 tuần nữa, Tiến Dụng sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội mới tại SHB Đà Nẵng. Như vậy, tuyển thủ U20 Việt Nam này chắc chắn sẽ không thể ra sân ở Cup Quốc gia vào ngày 3/6 tới đây.

Petr Cech được vinh danh tại quê nhà

Theo đó, thủ thành kì cựu này đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CH Czech mùa giải 2016/17. Điều đáng nói, đây là lần thứ 11 Cech vinh dự nhận được giải thưởng này. Được biết, giải thưởng này tương tự Cầu thủ bóng đá Anh xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo xứ sương mù bình chọn.

Ramos tâng bốc đối thủ trước trận Chung kết Cup C1

Mới đây, khi được hỏi về tài năng của Buffon, trung vệ Sergio Ramos thừa nhận: "Buffon là một huyền thoại và anh ấy sẽ được nhớ mãi là một trong những thủ thành vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Anh ấy là hình mẫu cho bất kì ai muốn chơi bóng và trải nghiệm bộ môn này. Với Buffon, tuổi tác không phải là rào cản lớn nhất." 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT