Quảng cáo

HLV Wenger lần đầu lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Khedira

Thứ hai, 04/08/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước những tin đồn chuyển nhượng mà báo chí đã thêu dệt, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cho rằng Arsenal không có ý định chiêu mộ tiền vệ Khedira bên phía Real Madrid.

 

Sami Khedira,Real Madrid,Arsenal,Chelsea,tương lai của Khedira,Khedira rời Real,Khedira tới Arsenal,Khedira tới Chelsea,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng Arsenal,chuyển nhượng chelsea,chuyển nhượng real madrid,Arsenal FC,Chelsea FC,Real MadridHLV Wenger khẳng định, Arsenal không hề có ý định chiêu mộ Khedira


Thời gian qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin Arsenal đang gấp rút liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng Real Madrid đã đồng ý bán Sami Khedira cho Arsenal, thế nhưng Pháo thủ vẫn gặp nhiều rắc rối trong việc thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức.

 

Sau khi Bayern nhập cuộc với mục đích cướp trắng Sami Khedira khỏi tay Real Madrid thì những tin đồn về khả năng tiền vệ người Đức gia nhập đội chủ sân Emirares càng tăng cao.

 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận đấu với Monaco ở Emirares Cup, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận tất cả và cho rằng đây chỉ là thông tin từ báo chí suy diễn ra chứ thực chất Arsenal không cần sự phục vụ của Sami Khedira.

 

Theo lý giải của vị chiến lược gia người Pháp thì hàng tiền vệ của Arsenal đang đầy đủ quân số hơn bao giờ hết nên ông không có ý định chiêu mộ thêm tiền vệ. HLV Wenger chia sẻ: “Arsenal đang có hàng tiền vệ mạnh và chúng tôi không cần tăng cường thêm cầu thủ nào nữa và Sami Khedira không phải là ngoại lệ.

 

Arsenal là đội bóng mạnh nhưng rất có thể chúng tôi sẽ cần thêm hai cầu thủ nữa khi kỳ CN mùa Hè 2014 đóng cửa. Chúng tôi chưa thể tiết lộ danh tính những cầu thủ sắp đến nhưng có thể sẽ là một tiền vệ công cùng một trung vệ. Mọi chuyện vẫn ở phía trước.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Real Madrid Arsenal Chelsea tương lai của Khedira Khedira rời Real Khedira tới Arsenal Khedira tới Chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid Arsenal FC Chelsea FC Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT