Quảng cáo

HLV Mourinho lộ đội hình trước trận chung kết Europa League

Thứ tư, 24/05/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của Man Utd đối đầu với Ajax tại chung kết Europa League 2016/17.

HLV Mourinho lộ đội hình trước trận chung kết Europa League

Theo như một số chuyên gia ghi hình các buổi tập MU chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 cùng với đó là 11 cầu thủ tốt nhất của mình bao gồm: Romero, Valencia, Smalling, Blind, Darmian, Pogba, Herrera, Lingard, Mkhitaryan, Martial, Rashford.

Trước thềm trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ trước báo giới, tất cả những cầu thủ đang gặp chấn thương của MU, kể cả chống nạng cũng sẽ có mặt tại sân Friends Arena ở Stockholm (Thụy Điển). Đây là niềm khích lệ và cổ vũ lớn lao cho các đồng đội cũng như thể hiện tình đoàn kết của "Quỷ đỏ".

MU hớt tay trên Barca

Theo Sport, PSG đã chấp thuận mức giá 70 triệu euro mà MU đưa ra cho hậu vệ Marquinhos. Nếu không có gì bất thường, thương vụ này sẽ nổ ra ngay trong hè này. Barca từng theo đuổi Marquinhos nhưng chỉ sẵn sàng cho 50 triệu euro. Bên cạnh đó, MU có mối quan hệ thân thiết với PSG nên được “ưu tiên”. Song song với việc chiêu mộ Marquinhos, MU gần như chắc chắn sẽ để Smalling ra đi.

Thần đồng Bỉ từ chối M.U, tới Monaco với giá kỷ lục

Youri Tielemans là mục tiêu của M.U trong thời gian dài qua. Dù vậy, cuối cùng, thần đồng người Bỉ đã quyết định từ chối Quỷ đỏ để gia nhập Monaco vào mùa Hè này. Theo xác nhận của Giám đốc điều hành Anderlecht, van Holsbeeck, Youri Tielemans sẽ tới đầu quân cho đội bóng xứ Công quốc với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 25 triệu euro.

M.U hủy họp báo trước chung kết Europa League

Theo lịch, HLV Mourinho sẽ có buổi họp báo vào lúc 18h00 (giờ địa phương). Tuy nhiên, do ảnh hưởng của vụ đánh bom ở Manchester, M.U đã yêu cầu hủy buổi họp báo này. UEFA đã chấp nhận yêu cầu của CLB.

Thông báo trên trang chủ của UEFA có đoạn: “Sau vụ đánh bom ở Manchester, UEFA đã nhận được yêu cầu từ phía M.U rằng CLB sẽ không tổ chức họp báo. Chúng tôi đã chấp nhận yêu cầu này. Buổi tập của M.U ở sân tập Carrington vẫn diễn ra vào lúc 12h00 giờ CET. Trong khi đó, buổi họp báo của Ajax được tổ chức vào lúc 18h45 giờ CET. Tiếp đó, CLB Hà Lan sẽ tập luyện vào lúc 19h30 giờ CET”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Ajax Nhận định MU vs Ajax Tỷ lệ MU vs Ajax chung kết MU vs Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT