Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/5: MU gây sốc với 2 cầu thủ của Bayern

Thứ tư, 24/05/2017 05:52 AM (GMT+7)
A A+

MU gây sốc với 2 cầu thủ của Bayern Munich, Arsenal muốn đưa "Người khổng lồ xanh" trở lại châu Âu, Điều kiện Griezmann đến M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/5.

MU gây sốc với 2 cầu thủ của Bayern Munich

Theo hàng loạt tờ báo Anh như Metro, The Sun, Express, Manchester United đang kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với Renato Sanches và Douglas Costa, khi cả hai cầu thủ này phải trải qua một mùa giải đầy khó khăn tại Bayern Munich. Được biết, phía Hùm Xám cũng muốn để hai cầu thủ này ra đi để tìm về những cái tên thích hợp hơn trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 24-5, Tin chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Hè

Arsenal muốn đưa "Người khổng lồ xanh" trở lại châu Âu

Arsenal sẽ tìm cách đưa Hulk trở lại châu Âu từ CLB Shanghai SIPG trong trường hợp Alexis Sanchez rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Điều kiện Griezmann đến M.U

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague thì Griezmann chỉ rời Atletico đến Man Utd nếu Quỷ đỏ giành vé tham dự Champions League mùa tới. Trước đó, tiền đạo người Pháp cho biết anh có đến 60% khả năng cập bến Old Trafford.

M.U sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, M.U sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal trong mùa Hè 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Trong mùa giải vừa qua, Smalling đã thi đấu không thực sự tốt.

Koke gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Ngày hôm nay, tiền vệ Koke đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với Atletico Madrid. Tuần trước, Koke từng thổ lộ nguyện vọng muốn giải nghệ trong mùa áo Los Rojiblancos.

Giroud muốn ở lại Arsenal

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Giroud đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới. Tuyên bố này đã chấm dứt tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ rời khỏi Emirates.

Cầu thủ thứ 2 chia tay Man City

Gael Clichy trở thành cầu thủ thứ 2 xác định chia tay Man City vào mùa hè này sau Pablo Zabaleta. Hậu vệ 31 tuổi người Pháp gia nhập Man City từ Arsenal vào năm 2011. Tính đến nay, anh đã có 192 trận đấu cho The Citizens và góp phần giúp CLB này 2 lần vô địch Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT