Quảng cáo

HLV Mourinho hồ hởi vì Man Utd có ‘cầu thủ mới’

Thứ ba, 25/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho hồ hởi vì MU có ‘cầu thủ mới’ phần còn lại mùa giải; Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Griezmann… là những tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 25/4.

Mourinho hồ hởi vì MU có ‘cầu thủ mới’ phần còn lại mùa giải

Chứng kiến màn thể hiện của Martial trong trận đấu với Burnley, Mourinho đã dành những lời khen ngợi đến cậu học trò của mình. “Cậu ấy phải hiểu những điều chúng tôi cần ở cậu ấy. Điều đó không chỉ tốt cho chúng tôi mà còn cho chính bản thân của Martial”, Mourinho chia sẻ.

Tin tức MU, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

“Nếu cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có thể làm điều đó. Cậu ấy phải làm theo những chỉ dẫn của tôi và hôm nay, cậu ấy đã làm được điều đó. Chúng tôi rất vui vì đã có một ‘cầu thủ mới’ cho đến cuối mùa giải”, Mourinho nói thêm.

Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Griezmann

Theo tiết lộ của chuyên gia môi giới bóng đá - Vincent Rodriguez, MU và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Theo đó, chân sút người Pháp sẽ chính thức chuyển qua khoác áo “Quỷ đỏ” sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford phải chi cho thương vụ này là 100 triệu bảng.

Juan Mata sắp tái xuất sân cỏ

Theo Goal, tiền vệ Juan Mata có thể trở lại thi đấu trước khi mùa giải 2016-2017 kết thúc dù vừa tham dự ca phẫu thuật háng trong tháng này. Nếu thông tin này đúng sự thật thì đây sẽ là tin vui cho M.U bởi họ đang phải đối mặt với “cơn bão” chấn thương.

Herrera thừa nhận tầm quan trọng của derby Manchester

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ander Herrera đã cho rằng cuộc chiến với Man City là “trận đấu của mùa giải” với M.U. Nếu giành chiến thắng, cơ hội lọt vào top 4 Premier League của M.U khá cao.

‘Tôi không muốn trọng tài xuất hiện ở derby Manchester’

Tiền vệ Yaya Toure hiện vẫn chưa hết ấm ức sau khi Man City bị Arsenal loại khỏi FA Cup. Đáng chú ý, việc Man xanh không thể giành vé vào chơi trận chung kết một phần là vì lỗi ở trọng tài. Chính vì lý do trên mà chia sẻ với báo giới, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết muốn trận derby Manchester diễn ra vào ngày 28/4 tới sẽ không có sự góp mặt của trọng tài.

“Các trọng tài cần sớm dừng ngay lại việc đưa ra những quyết định sai lầm”, Toure nói. “Tôi cảm thất thật sự thất vọng, bởi đây không phải lần đầu tiên mà là nhiều lần rồi. Nếu tiếp tục nói về trọng tài, mọi người sẽ cho rằng chúng tôi chỉ biết chửi. Tuy nhiên chứng kiến những tình huống như thế, tôi không thể không nói được. Trong trận derby sắp tới có lẽ chúng tôi cần một trọng tài thực sự chất lượng, còn không thì tốt nhất là bỏ trọng tài đi, tôi ủng hộ phương án này”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT