Quảng cáo

HLV Miura cần thêm thời gian để chốt nhân sự cho U23 VN

Thứ bảy, 21/11/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura từ chối bình luận về trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc. Tuy nhiên theo nhận định của trợ lý Trần Công Minh thì ông thầy người Nhật vẫn cần thêm thời gian để chốt nhân sự cho U23 Việt Nam.

Video bàn thắng: U21 HAGL - U19 Hàn Quốc (U21 Báo Thanh Niên)

HLV Miura có mặt ở sân Thống Nhất, TP HCM theo dõi trận đấu U21 HAGL và U19 Hàn Quốc ở giải U21 quốc tế diễn ra tối qua 20/11. Chiến lược gia người Nhật và trợ lý Trần Công Minh muốn theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ ở đội U23 Việt Nam đồng thời chọn thêm quân trước vòng chung kết U23 châu Á diễn ra đầu năm 2016 tới.

HLV Miura, U23 Việt Nam, U21 HAGL, U19 Hàn Quốc, U21 Việt Nam, U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc, Trần Công Minh

HLV Miura và trợ lý Công Minh trân khán đài sân Thống Nhất

Suốt thời gian diễn ra trận đấu, HLV Miura liên tục ghi lại những cầu thủ thi đấu nổi bật, ông cũng thường xuyên có những trao đổi với trợ lý Trần Công Minh. Dù U21 HAGL nhận trận thua 0-1 trước U19 Hàn Quốc nhưng có vẻ như ông Miura đã thu được những kết quả khả quan.

Tan trận, nhà cầm quân người Nhật vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng các khán giả trước khi ra về. Dù HLV Miura từ chối phát biểu nhưng theo trợ lý Trần Công Minh, nhà cầm quân người Nhật đặc biệt ấn tượng với lối chơi của đội bóng trẻ phố Núi. “Hôm nay chỉ đơn thuần là dự khán nhưng HLV Miura khá hài lòng. Dù sao thì giải đấu mới bắt đầu, ông ấy sẽ còn dự khán một số trận đấu nữa mới có thể nhận xét được chính xác.”

Dù U21 HAGL thua trận nhưng có những cá nhân đã thể hiện được khả năng trước sự chứng kiến của HLV Miura, điển hình trong số này là tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ sắp được Yokohama (Nhật Bản) mượn thi đấu xông xáo, luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Chính cầu thủ số 8 là người khiến sân Thống Nhất dậy sóng với những tình huống xử lý mềm mại nhưng khi cần thiết cũng rất quyết liệt.

Theo dự kiến, vào ngày mai (22/11), HLV Miura cùng cộng sự sẽ tiếp tục có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Thái Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 Việt Nam U21 HAGL U19 Hàn Quốc U21 Việt Nam U21 HAGL 0-1 U19 Hàn Quốc Trần Công Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT