Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/11: HAGL sẽ thắng Myanmar để vào bán kết

Thứ bảy, 21/11/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ‘U.21 HAGL sẽ thắng U.21 Myanmar để vào bán kết’; HLV Miura tập trung tìm kiếm sao trẻ ở giải U21 quốc tế… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 22/11.

Video bàn thắng: U21 HAGL - U19 Hàn Quốc (U21 Báo Thanh Niên)

‘U.21 HAGL sẽ thắng U.21 Myanmar để vào bán kết’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định U21 HAGL sẽ quyết tâm đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ là U21 Myanmar để lọt vào bán kết. “Trước tiên tôi xin chúc mừng U19 Hàn Quốc về chiến thắng này. Về phần U21 HAGL, chúng tôi đã chơi rất tốt tuy nhiên chỉ thiếu điều cuối cùng là ghi bàn. U19 Hàn Quốc đã tận dụng cơ hội tốt hơn U21 HAGL.

Chúng tôi đã có 1 trận đấu rất cố gắng trước đối thủ U.19 Hàn Quốc có đấu pháp rất chặt chẽ. Họ có thể hình tốt. Ban đầu khi nhập cuộc, U.19 Hàn Quốc pressing gây rất nhiều khó khăn cho cầu thủ chúng tôi. Tuy nhiên, sau 30 phút, U.21 HAGL lấy lại thế trận và tổ chức nhiều đợt tấn công. Đáng tiếc đã không có bàn thắng. Sau trận đấu này, chúng tôi gặp khó khăn và buộc phải thắng ở trận gặp Myanmar mới có thể giành quyền vào bán kết.”

HLV Miura tập trung tìm kiếm sao trẻ ở giải U21 quốc tế

Trận đấu thứ 2 ở giải U21 quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc thêm phần hấp dẫn khi có sự xuất hiện của HLV Miura cùng các cộng sự. Vị thuyền trưởng người Nhật Bản đã có mặt ở TP HCM để bước vào quá trình tuyển chọn nhân sự cho lứa đội tuyển U23 Việt Nam.

Điểm tin sáng 21/11, Điểm tin thể thao sáng 21/11, tin nóng thể thao, tin thể thao, HLV Miura, U21 HAGL, Bóng đá Việt Nam 

HLV Miura tập trung tìm kiếm sao trẻ ở giải U21 quốc tế

Sau trận đấu của U21 HAGL, HLV Miura sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu có sự góp mặt của U21 Việt Nam. Theo kế hoạch, ông sẽ lựa chọn ra 30 – 40 cầu thủ cho đợt tập trung vào đầu tháng 12 tới. Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải U21 quốc tế năm nay là cơ hội lớn để HLV Miura tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho ĐT U23 Việt Nam.

Ngô Hoàng Thịnh đầu quân 3 mùa cho FLC Thanh Hóa

Tương lai của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cuối cùng cũng được làm sáng tỏ. FLC Thanh Hóa tuyên bố đã nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ 23 tuổi này, với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm. Trước đó, câu chuyện đi hay ở của Hoàng Thịnh tại Sông Lam Nghệ An liên tục bị đặt dấu hỏi.

Trong gần 2 tháng vừa qua, giữa anh và đội bóng xứ Nghệ không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Ngoài ra cũng ở giai đoạn này, Hoàng Thịnh liên tục được 3 đại gia của V.League là B.Bình Dương, FLC Thanh Hóa và Than Quảng Ninh trải thảm đỏ chào đón.

HLV U21 Thái Lan lý giải nguyên nhân đánh rơi chiến thắng trước U21 Singapore

U21 Thái Lan đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng vẫn phải chia điểm phút cuối do liên tục ‘va chạm’ với cầu thủ đối phương. Lý giải về nguyên nhân này, HLV Supachart Manakit cho biết: “Các cầu thủ của tôi còn trẻ và còn rất non kinh nghiệm thi đấu. Họ liên tục mất bình tĩnh khi ‘va chạm’ với cầu thủ Singapore và không giữ được sự tập trung để đối phương gỡ hòa.”

Giải đáp thắc mắc về lực lượng tham dự giải khi được phóng viên hỏi, HLV Thái Lan cũng chia sẻ: “Các cầu thủ được tuyển chọn từ các CLB như Muangthong United và Chonburi. Những cầu thủ tốt nhất không thể góp mặt do vướng lịch thi đấu quốc gia. Một số cầu thủ tiêu biểu là Patarawee Chaysut (6), Teerapakpunboonchu (8), Natpasut Malison (9), Sarun Puangbut (14).”

Ngược lại cảm giác của người đồng nghiệp, HLV Richard Francis rất hớn hở khi đội bóng của ông lấy được một điểm ở giây bù giờ cuối cùng, ngay sau khi bị dẫn trước. Ông nói: “Tôi hài lòng với kết quả 2-2. Sai lầm của thủ môn là chuyện bình thường trong bóng đá nhưng chúng tôi đã khắc phục được nó. Liên đoàn không đặt mục tiêu cho đội nhưng bản thân tôi muốn cầu thủ thi đấu tốt để có thể vào bán kết.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 21/11 Điểm tin thể thao sáng 21/11 tin nóng thể thao tin thể thao HLV Miura U21 HAGL Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT