Quảng cáo

Ed Woodward hủy du đấu, ở lại Anh chốt 2 hợp đồng cho MU

Thứ tư, 12/07/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ed Woodward hủy du đấu, ở lại Anh chốt 2 hợp đồng cho MU; Mourinho quyết định xoay vòng 3 thủ môn… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 12/7.

VIDEO: Ivan Perisic - Robben phiên bản Croatia

Ed Woodward hủy du đấu, ở lại Anh chốt 2 hợp đồng cho MU

Hè này, Man United đã chi hơn 100 triệu bảng cho hai chữ ký Victor Lindelof (31 triệu bảng) và Romelu Lukaku (75 triệu bảng, có thể lên tới 90 triệu bảng). Nhưng tất nhiên, Mourinho chưa muốn dừng ở đó. Ông muốn thêm 2, 3 tân binh nữa nhằm củng cố tham vọng của mình.

Đó là lý do Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, người thường xuyên du đấu cùng đội trước đây, sẽ không bay sang Mỹ cùng các thành viên Man United. Ông sẽ ở lại Anh để bàn thảo và chốt lại hai thương vụ quan trọng mang tên Ivan Perisic (Inter Milan) và Eric Dier (Tottenham).

Mourinho quyết định xoay vòng 3 thủ môn

HLV của Man Utd tiết lộ ông sẽ xoay vòng 3 thủ môn, mỗi trận đấu sử dụng 2 thủ môn ở mỗi hiệp. Trận đấu đầu tiên gặp LA Galaxy ông sẽ dùng De Gea và Pereira. Sau đó, Romero và Pereira bắt trận Real Salt Lake. Tiếp đến ở trận gặp Man City, Mou sẽ dùng De Gea và Romero.

Pereira có trận đấu đầu tiên ở Premier League ở vòng đấu cuối cùng ở mùa giải trước, khi Mourinho đã “buông” giải đấu này. Tài năng người Bồ đã đánh bại Sam Johnstone trong cuộc chiến trở thành thủ môn thứ 3 của Man Utd ở mùa giải tới. Trong khi Pereira được đi du đấu Mỹ thì Sam Johnstone phải ở lại nước Anh hoàn tất các thủ tục chuyển đến Aston Villa.

M.U công bố đội trưởng mới

Sau khi Wayne Rooney ra đi, HLV Mourinho đã tìm kiếm đội trưởng mới cho M.U. Không bất ngờ khi người được chiến lược gia người Bồ Đào Nha chọn để lĩnh trọng trách cao cả này là tiền vệ Michael Carrick. Đây là quyết định không bất ngờ bởi Carrick là đội phó của M.U mùa giải trước. Hơn nữa, cầu thủ này hiện là người có thâm niên khoác áo M.U lâu nhất trong đội hình Quỷ đỏ.

Lukaku được sinh ra để đá cho M.U

Johan Mulder, cựu cầu thủ Hà Lan hiện là BLV bóng đá nhận định, Man United đã đúng khi tung 75 triệu bảng mua Lukaku bởi, dù tiền đạo người Bỉ không phải là cầu thủ kĩ thuật nhưng là mẫu cầu thủ lớn, giỏi chịu áp lực, mạnh mẽ, biết lắng nghe và đọc trận đấu tốt, là cầu thủ được 'tạo nên' và 'sinh ra' để đá cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Lukaku tại Man United

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ed Woodward chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT