Quảng cáo

Điểm tin tối 17/1: Fan nữ thủ đô "kết" Văn Toàn, ngó lơ Công Phượng

Thứ ba, 17/01/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fan nữ thủ đô "kết" Văn Toàn, ngó lơ Công Phượng; M.U chi 10 triệu bảng cho hậu vệ trái tuổi teen… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 17/1.

Fan nữ thủ đô "kết" Văn Toàn, ngó lơ Công Phượng

Buổi tập của HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều nay nhằm chuẩn bị cho trận làm khách trước Hà Nội FC tại vòng 3 Toyota V-League 2017 không có nhiều CĐV đến xem. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn có những CĐV trung thành tới sân để chờ xin chụp ảnh, chữ ký.

Văn Toàn tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ

Sau buổi tập, khá ngạc nhiên khi thần tượng một thời của các CĐV nữ là Công Phượng lững thững đi bộ ra xe ô tô, trong khi người đồng đội Văn Toàn lại bị "quây" từ trong sân ra tận phía ngoài cổng. Dường như thương hiệu, sức hút của Công Phượng tỉ lệ thuận với phong độ của anh. Trong khi đó, Văn Toàn lại trở nên ngày càng nổi tiếng khi chơi rất hay trong màu áo ĐTQG và HAGL.

M.U chi 10 triệu bảng cho hậu vệ trái tuổi teen

Theo Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang để ý tới hậu vệ trái còn tuổi teen Kieran Tierney của Celtic nên sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để đưa cầu thủ này về Old Trafford. Kieran Tierney được biết đến nhiều hơn sau màn trình diễn chói sáng ở trận hòa 3-3 giữa Celtic và Man City tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.

Pastore khiến nhiều đại gia tan mộng

Mùa giải này Pastore mới chỉ có 7 trận cho PSG tại Ligue 1, điều này mở ra hy vọng cho Liverpool, Arsenal và Milan về một cuộc chuyển giao trong mùa đông này. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina vừa đăng đàn tuyên bố muốn tiếp tục ở lại Paris. "Tôi đang hạnh phúc và còn nhiều điều cần làm cho PSG", Pastora chia sẻ trên mạng xã hội.

Shearer chê “bom tấn” của Man City

Sau khi chứng kiến thất bại 0-4 của Man City ở Goodison Park, Alan Shearer đã lên tiếng chê bai trung vệ John Stones. Anh cho rằng cầu thủ này cần bị loại khỏi đội hình chính của Man City sau quá nhiều sai lầm mắc phải từ đầu mùa. Hè vừa qua, Man City đã phải bỏ ra gần 50 triệu bảng để có John Stones từ Everton.

Robben gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Ban lãnh đạo Bayern Munich xác nhận, tiền vệ Arjen Robben đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới hè năm 2018 với. Hiện mức lương mới mà ngôi sao người Hà Lan được hưởng chưa được tiết lộ. Trước đó, Robben từng bóng gió, nếu không còn thi đấu cho Bayern Munich, anh sẽ sang Trung Quốc “dưỡng già”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Điểm tin thể thao Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Bóng đá châu ÂU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT