Quảng cáo

David Moyes đã tìm được bộ đôi thay thế cho Vidic – Ferdinand

Thứ sáu, 18/04/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho sự ra đi của bộ đôi trung vệ Vidic và Ferdinand, ngay từ thời điểm này David Moyes và cộng sự đã gấp rút tìm kiếm những sự thay thế xứng đáng.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Eliaquim Mangala

 

Sau một mùa giải trắng tay toàn diện, Man Utd sẽ có một cuộc thanh lọc lược lượng được xem là lớn chưa từng đó, hàng loạt cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho đội bóng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới. Hàng tiền vệ và hậu vệ sẽ là nơi chứng kiến những sự thay đổi mạnh mẽ nhất.

 

 David Moyes,David Moyes den bo dao nha,David Moyes mua ngoi sao,Ezequiel Garay,Ezequiel Garay den mu,mu chieu mo Ezequiel Garay,Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,tin chuyen nhuong muDavid Moyes đã tìm được bộ đôi thay thế cho Vidic – Ferdinand


Chắc chắn sau khi mùa giải năm nay kết thúc, trung vệ Vidic sẽ chia tay đội bóng để gia nhập Inter Milan khi đích thân người đội trưởng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa nhưng vẫn chưa nhận được tín hiệu gia hạn. Rất có thể trung vệ người Anh sẽ giải nghệ hoặc cập bến giải nhà nghề Mỹ theo tiếng gọi của người đồng đội cũ David Beckham.

 

Để tránh lặp lại những sai lầm ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, ngay từ thời điểm này David Moyes và các cộng sự đã gấp rút di chuyển đến những giải đấu tìm năng như Đức, Bồ Đào Nha… để tìm kiếm tân binh. Ngày hôm qua, theo báo chí Anh thì vị chiến lược gia 50 tuổi này đã có mặt ở Bồ Đào Nha để chứng kiến trận bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Porto. Theo giới phân tích thì Moyes đã rất hài lòng và lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Eliaquim Mangala và Ezequiel Garay để thay thế cho những công thần kể trên.

 

Garay không còn xa lạ với NHM Man Utd khi trung vệ người Argentina đã được đội bóng này theo sát khi Sir Alex còn tại vị. Dù vậy những bất đồng giữa đôi bên đã khiến Garay bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Old Trafford ở đầu mùa giải năm nay. Mức giá của Garay rơi vào khoảng 17 triệu bảng và Moyes sẽ không lặp lại sai lầm như lần trước.

 

Với Mangala, cầu thủ người Pháp đang nổi như cồn ở thời gian qua nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Porto.  Hồi tháng 1, tưởng như Mangala đã chuyển về Man City nhưng cuối cùn anh vẫn quyết định ở lại Porto đến hết mùa giải để chờ đợi thêm các lựa chọn khác. Để có được Mangala, Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes David Moyes den bo dao nha David Moyes mua ngoi sao Ezequiel Garay Ezequiel Garay den mu mu chieu mo Ezequiel Garay Man Utd sở hữu Ezequiel Garay từ Benfica Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh tin chuyen nhuong mu mu chieu mo thanh cong Ezequi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT