Quảng cáo

Thêm một đại gia muốn ‘giải cứu’ Kagawa khỏi Man Utd

Thứ sáu, 18/04/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy Shinji Kagawa khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng ở đội hình Man Utd, phía AC Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bóng đá: David Moyes không biết dùng Kagawa


Kagawa chia tay Borussia Dortmund và cập bến Man United theo một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào mùa giải 2012-2013. Dưới triều đại của Sir Alex Ferguson, tiền vệ người Nhật Bản đã có những đóng góp nhất định vào những thành tích chung của đội bóng khi có tổng cộng 29 lần ra sân ở Premier League và ghi 6 bàn cho Quỷ đỏ.

 

Dù vậy, mùa giải năm nay chứng kiến những khó khăn của Kagawa dưới triều đại David Moyes. Tính đến thời điểm này, Kagawa mới có 9 lần góp mặt trong đội hình xuất phát. Dù ở những vòng đấu vừa qua tiền vệ người Nhật Bản đã được thi đấu thường xuyên và khá năng nổ nhưng chừng đó vẫn chưa thể đảm bảo tương lai cho anh ở Old Trafford.

 

kagawa,kagawa chia tay MU,MU de kagawa ra di,kagawa den AC Milan, kagawa tìm su thanh cong,Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu,Shinji Kagawa tim lai kha nang,Shinji Kagawa vs mu, tin chuyen nhuong he 2014AC Milan muốn chiêu mộ Kagawa


Nhận thấy vấn đề và có khả năng chiêu mộ Kagawa, tân HLV Clarence Seedorf đã không khai bày tỏ ý định đưa anh về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ Milan ở mùa giải tới. Đây được xem là động thái khá bất ngờ của Clarence Seedorf, bởi trong tay ông đang sở hữu khá nhiều tiền vệ tấn công như Ricardo Kaka, Keisuke Honda, Riccardo Montolivo hay Adel Taarabt.

 

Giới chuyên môn cho rằng, chỉ cần chồng lên bàn đàm phán số tiền khoảng 15 triệu bảng, Rossoneri hoàn toàn có thể nhận được cái gật đầu đồng ý của Ban lãnh đạo Man Utd. Mặc dù vậy, khó khăn lớn nhất của đội bóng áo sọc đỏ-đen trong thương vụ này là việc họ đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của hàng loạt tên tuổi lớn khác của bóng đá châu Âu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kagawa kagawa chia tay MU MU de kagawa ra di kagawa den AC Milan kagawa tìm su thanh cong Shinji Kagawa quyet thanh cong o mu Shinji Kagawa tim lai kha nang Shinji Kagawa vs mu tin chuyen nhuong he 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT