Quảng cáo

Cựu đội trưởng HAGL đầu quân cho Sài Gòn FC

Thứ sáu, 28/04/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu đội trưởng HAGL đầu quân cho Sài Gòn FC; U20 Việt Nam có thêm quân xanh trước thềm U20 World Cup….là những tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 28/4.

Cựu đội trưởng HAGL đầu quân cho Sài Gòn FC

Kể từ giai đoạn 2 V.League 2017, Lê Hoàng Thiên sẽ khoác áo Sài Gòn FC. Ở lượt đi, Hoàng Thiên đã thi đấu cho SHB Đà Nẵng và lãnh đạo Sài Gòn FC quyết định mua lại 1,5 năm hợp đồng của anh từ đội bóng sông Hàn.

Thế nên, từ vòng 14 tới, cựu đội trưởng của HAGL sẽ chính thức là người của CLB đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. Ngoài ra, Sài Gòn FC còn bổ sung 2 cầu thủ trẻ Nguyễn Vũ Tín và Lê Thành Phong vào danh sách đăng ký ở giai đoạn 2.

U20 Việt Nam có thêm quân xanh trước thềm U20 World Cup

Sau khi cân nhắc, VFF đã quyết định chọn U20 Vanuatu, một đội bóng cũng tham dự U20 World Cup 2017 và đến từ châu Đại Dương. Đây là đội bóng có lối chơi tương đối giống với Newzealand, một trong những đối thủ mà U20 Việt Nam sẽ chạm trán tại U20 World Cup 2017. Theo kế hoạch, ngày 11/5, U20 Việt Nam sẽ bay từ TP.HCM sang Hàn Quốc, chính thức bước vào chiến dịch chinh phục U20 World Cup 2017.

Tuyển trạch viên Ngoại hạng Anh, Bundesliga bất ngờ "ngắm giò" U20 Việt Nam

Theo chia sẻ của một thành viên Football Total Group (Công ty đứng ra kết nối giữa VFF với LĐBĐ Đức, tạo cơ hội du đấu châu Âu cho U20 Việt Nam), đã có nhiều tuyển trạch viên (scout) của các CLB danh tiếng lục địa già tới xem U20 Việt Nam thi đấu với U19/21 Fortuna 95 Düsseldorf.

Cụ thể, đại diện công ty quản lý của các siêu sao như Toni Kroos, Marco Reus cũng chú ý tới U20 Việt Nam. Được biết họ bất ngờ khi U20 Việt Nam thắng đậm U21 Roda FC nên bắt đầu đưa các cầu thủ trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn vào tầm ngắm.

Trong khi đó, các CLB nổi tiếng như Dortmund, Everton, Monchengladbach, Dusseldorf… đã gửi tuyển trạch viên tới xem trận thắng 4-1 của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ngoài ra còn nhiều tuyển trạch viên tự do khác. Nhiều người tỏ ra khá ấn tượng với chiến thắng của những chàng trai áo đỏ. Tại VCK U19 châu Á 2016, nhiều ngôi sao của U19 Việt Nam khi đó đã được các tuyển trạch viên của Đức để ý, trong đó đáng quan tâm hơn cả là trường hợp của Văn Hậu (CLB Hà Nội).

Đức sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam về công tác đào tạo và tập huấn

Phó chủ tịch LĐBĐ Đức Peter Prymuth khẳng định sẵn sàng hỗ trợ bóng đá Việt nam về đào tạo trẻ cũng như sẵn sàng tiếp tục đón nhận các đội tuyển của Việt Nam sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Sportchule Wedau. Theo ông Peter Prymuth, đây là Trung tâm thể thao do LĐBĐ Đức trực tiếp quản lý nên rất thuận tiện trong việc sắp xếp và bố trí cho các đội tuyển của Việt Nam sang tập huấn và thi đấu giao hữu.

Phó chủ tịch LĐBĐ Đức Peter Prymuth cũng ủng hộ đề xuất từ phía lãnh đạo VFF về việc hỗ trợ cho đội tuyển nữ Quốc gia sang tập huấn để chuẩn bị cho VCK châu Á 2018, hướng tới giành suất đi World Cup. Ông Peter Prymuth cho biết, các CLB bóng đá nữ của Đức rất mạnh nên chắc chắn sẽ là “quân xanh” chất lượng cho ĐT nữ Việt Nam. Đây thực sự là tin vui với thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi lên đường đi Jordan tham dự VCK châu Á 2018. Cách đây không lâu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gây ấn tượng rất lớn trong khuôn khổ vòng loại được tổ chức tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT