Quảng cáo

Tân HLV Thái Lan:Bị sa thải vì thua Việt Nam, từ chối FLC TH

Thứ sáu, 28/04/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây LĐBĐ Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm HLV Milovan Rajevac vào chiếc ghế nóng của ĐTQG, vị chiến lược gia này từng bị sa thải vì để thua Việt Nam.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng LĐBĐ Thái Lan đã tìm được người kế nhiệm chiếc ghế nóng trên ĐTQG thay Kiatisuk Senamuang. Theo đó, HLV Milovan Rajevac là người được lựa chọn, tại đây ông được hưởng mức lương 2 triệu baht/tháng (chừng 1,3 tỷ đồng), con số ngang với FAT đã trả cho Kiatisak.

HLV Milovan Rajevac từng dẫn dắt Ghana vào tứ kết World Cup 2010, nhiệm vụ đầu tiên của ông tại Thái Lan là chuẩn bị cùng ĐTQG nước này so tài với UAE tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra ngày 13/6 tới. Trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục với ĐT Thái Lan, bởi họ đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với các đối thủ.

ĐT Thái Lan, bóng đá Việt Nam, V-League, FLC Thanh Hóa, bóng đá Thái Lan

Tài năng của HLV Milovan Rajevac là điều không thể phủ nhận, thế nhưng trong quá khứ vị chiến lược gia này từng bị sa thải khi để thua Việt Nam.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2014, ĐT Qatar dưới sự dẫn dắt của HLV Milovan Rajevac nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi Qatar có chiến thắng 3-0 trên sân nhà, thế nhưng ở trận lượt về trên sân Mỹ Định đoàn quân của HLV Milovan Rajevac thời điểm đó để thua Việt Nam với tỉ số 1-2. 2 pha lập công của Việt Nam thuộc về Trọng Hoàng và Quang Hải.

Sau đó Qatar vào tiếp vòng loại thứ 3 (không giành vé dự VCK World Cup), thế những lãnh đạo LĐBĐ Qatar vẫn không hài lòng trước nhưng trận thua của đội, trong đó có thất bại trước Việt Nam nên đã quyết định thanh lý hợp đồng.

Trước khi ký hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan, cuối tháng 9/2016 HLV Milovan Rajevac đã được liên hệ dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Đôi bên đã có những đàm phán, thế nhưng khi bắt đầu vào mùa giải V-League 2017 FLC Thanh Hóa bất ngờ bổ nhiệm HLV Ljupko Petrovic.

Theo tìm hiểu từ Goal Việt Nam, sở dĩ FLC Thanh Hóa không thể có Milovan Rajevac bởi vị chiến lược gia này đưa ra yêu cầu rất khắt khe như tiêu chuẩn sân bãi cao, ăn ở tiêu chuẩn 5 sao hay phải có từ 2 đến 4 trợ lý...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT