Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chính thức xong tương lai Michael Keane

Thứ hai, 03/07/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Michael Keane; Mourinho muốn giữ chân Darmian…. Là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United chiều ngày 3/7.

Chính thức xong tương lai Michael Keane

Theo BBC Sports, trong 24 tiếng tới Everton sẽ chính thức hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu trung vệ Man United, Michael Keane. Nguồn tin uy tín nói trên khẳng định, để có được Michael Keane từ Burnley, Everton phải trả đội bóng này 25 triệu bảng.

Cách đây 2 năm, Burnley mua trung vệ người Anh này từ Man United chỉ với giá gần 2 triệu bảng. Man United không kí điều khoản được ưu tiên mua lại nhưng có kèm điều khoản được hưởng 20% trên tổng giá trị hợp đồng của Michael Keane nếu trung vệ này được bán.

Mourinho muốn giữ chân Darmian

Theo ESPN, trước sự quan tâm của các đại gia Italy như Juventus hay Inter Milan, hậu vệ Matteo Darmian từng úp mở khả năng chia tay sân Old Trafford để trở về thi đấu tại Serie A, nhằm hy vọng tìm kiếm suất đá chính nếu tuyển Italy giành vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho dường như không muốn mất một cầu thủ nhiệt huyết như Darmian và khẳng định sẽ chỉ để hậu vệ 28 tuổi ra đi nếu nhận được đề xuất trực tiếp.

M.U tính gây bất ngờ với tiền vệ Lazio

Tờ báo Italia Cittaceleste cho biết, hiện tại Man Utd đang lên kế hoạch chiêu một tiền vệ phòng ngự Lucas Biglia của Lazio. Theo dự kiến, trong vài ngày tới Quỷ đỏ thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị tới Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio.

Nói bất ngờ bởi Lucas Biglia đã bước sang tuổi 31, nếu cập bến Old Trafford anh được xem là phương án tạm thời. HLV Jose Mourinho có phong cách khá đặc biệt, ông thường ưa dùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những lý do khiến Biglia lọt vào danh sách mục tiêu của 'Người đặc biệt'.

Quỷ đỏ bất ngờ muốn chiêu mộ sao trẻ Dortmund

Cái tên Ousmane Dembele đang được nhắc đến nhiều những ngày qua bởi anh vừa là đối tượng chính trong một cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa Dortmund với Barcelona. Barca đã ra giá 60 triệu euro cho Dembele nhưng Dortmund đòi 80 triệu (70 triệu bảng), do đó thương vụ đổ bể với cầu thủ được xem là có thể giúp Messi tiếp tục tỏa sáng ở Nou Camp.

Tờ Daily Star mới đây cho biết sau khi thương vụ đổ vỡ, Dortmund đã nhận được sự quan tâm của MU và Chelsea dành cho Dembele, người được xem là có tiềm năng trở thành Quả bóng Vàng trong tương lai. Dortmund vẫn sẽ không đổi giá, 80 triệu euro. Tuy nhiên, Tờ The Sun cho biết MU chỉ chấp nhận trả giá đến 50 triệu bảng để thuyết phục Dortmund. Ngoài ra MU đang chờ xem liệu họ có mua được Alvaro Morata hay không trước khi quyết định theo đuổi Dembele.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT