Quảng cáo

M.U tính gây bất ngờ với tiền vệ Lazio

Thứ hai, 03/07/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đang hướng sự quan tâm tới khá nhiều cầu thủ, nhưng mới đây xuất hiện cái tên khá bất ngờ từ Lazio đó là tiền vệ Lucas Biglia.

VIDEO: Màn phối hợp đậm chất nghệ sỹ Ronaldinho - Rivaldo

Sau khi giành vé dự Champions League mùa tới, HLV Jose Mourinho và BLĐ Man Utd nhanh chóng lên kế hoạch bổ sung nhân sự. Khá nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng cho tới hiện tại Man Utd mới chỉ chiêu mộ thành công hậu vệ Victor Lindelof từ Benifica.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mu,chuyển nhượng man utd

Hàng phòng ngự chính là vấn đề HLV Jose Mourinho muốn cấp thiết tăng cường nhân sự nhất, để hoàn thành kế hoạch này mới đây một cái tên khá bất ngờ đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Tờ báo Italia Cittaceleste cho biết, hiện tại Man Utd đang lên kế hoạch chiêu một tiền vệ phòng ngự Lucas Biglia của Lazio. Theo dự kiến, trong vài ngày tới Quỷ đỏ thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị tới Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio.

Nói bất ngờ bởi Lucas Biglia đã bước sang tuổi 31, nếu cập bến Old Trafford anh được xem là phương án tạm thời.

HLV Jose Mourinho có phong cách khá đặc biệt, ông thường ưa dùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những lý do khiến Biglia lọt vào danh sách mục tiêu của 'Người đặc biệt'.

Lucas Biglia đã ngoài 30, thế nhưng phong độ của anh tại Lazio rất tốt và ổn định. Mùa giải vừa qua Lucas Biglia thi đấu 24 trận tại Serie A, anh đóng góp 4 bàn thắng cho Lazio.

Ngoài Lucas Biglia, hiện một số cầu thủ đang được Man Utd ưu tiên mua sắm như Nemanja Matic (Chelsea), Fabinho (Monaco) hay Mateo Kovacic (Real)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mu chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT