Quảng cáo

CĐV Man Utd đòi sa thải Mourinho

Thứ hai, 12/02/2018 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại đáng xấu hổ của Man Utd trước Newcastle khiến cổ động viên Quỷ đỏ thất vọng và ngay lập tức yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Mourinho.

VIDEO: Hàng công thảm họa của MU trước Newcastle

CĐV Man Utd đòi sa thải Mourinho

Tài khoản trên mạng xã hội Twitter MourinhoGetOut đã khởi động chiến dịch phản đối Mourinho, kèm hashtag #MourinhoOut (Biến đi, Mourinho). “Sẽ có một cuộc biểu tình phản đối Mourinho ở trận đấu sắp tới tại Old Trafford. Chúng tôi muốn mời CĐV Chelsea cùng tham gia vào cuộc diễu hành, vì CLB của họ cũng từng bị phá hoại bởi Mourinho. Hãy chờ những cập nhật mới nhất. Chúng tôi sẽ ép Mourinho phải ra đi”, họ viết.

chuyển nhượng 2018, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Cơn giận của người hâm mộ còn bùng phát thêm khi Mourinho trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV rằng: “Nếu trận đấu kéo dài 10 tiếng, chúng tôi cũng chẳng thể ghi bàn”. @ManUnitedYouth bình phẩm: “Mourinho đã phí tiền vào Pogba nếu chỉ để anh ta chơi như ở vị trí hiện tại. Man Utd có thể dùng Morgan Schneiderlin trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Nếu dùng Pogba đúng cách, cậu ta sẽ đáng giá từng đồng xu, bát gạo. Nhưng vấn đề là chữ ‘nếu’ ấy bao giờ mới thành hiện thực”.

Chelsea chuẩn bị 119 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Asensio

Theo tờ Don Balon, Chelsea đang hy vọng có được Asensio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Và họ được cho là đã chuẩn bị khoản tiền 119 triệu bảng (135 triệu euro) để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sân Bernabeu.

Don Balon còn khẳng định, mối quan tâm của Chelsea trong việc ký hợp đồng với Asensio đã tăng lên sau khi tiền đạo mà họ đã mua về với giá 75 triệu bảng trước đó, Alvaro Morata đã nói chuyện với người đồng đội cũ của mình ở Real Madrid. The Blues dường như đang cân nhắc việc chiêu mộ cựu tiền vệ Real Mallorca mà không phải để Hazard không tới Real. Tuy nhiên, Florentino Perez phản đối ý tưởng để Asensio ra đi, mặc dù Zidane đang không trọng dụng cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Xong tương lai Emre Can tại Liverpool

Cụ thể, tay 'Siêu cò' số 1 ở Serie A, Federico Pastorello vừa đăng đàn khẳng định: "Emre Can đã có một hành động táo bạo, thậm chí là hơn vì cậu ấy sẽ đến với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Giuseppe Marotta (CEO) và Fabio Paratici (Giám đốc thể thao) của Juventus đã làm rất tốt công việc của mình. Juventus là CLB lớn, luôn thu hút những nhà vô địch. Emre Can thật khôn ngoan khi lựa chọn Juventus."

Phía Liverpool đã tìm mọi cách để trói chân Emre Can trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay như hứa hẹn mức lương hấp dẫn, trao cơ hội đá chính nhiều hơn, đồng thời sẽ đeo băng đội trưởng khi Jordan Henderson vắng mặt, thế nhưng mọi cố gắng đều không thuyết phục được Emre Can ở lại. Emre Can ra đi sẽ là một tổn thất to lớn đối với Liverpool ở tuyến giữa. Cầu thủ người Đức được xem là một trong những cái tên chơi ổn định nhất của đội chủ sân Anfield.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 2018 chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT