Quảng cáo

Newcastle đả bại MU trên sân St James Park

Chủ nhật, 11/02/2018 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Đội bóng mới lên hạng đã giành được chiến thắng tối thiểu trước đội bóng đang đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh, MU nhờ pha lập công của Ritchie.

Highlights: Newcastle 1-0 Man Utd (Vòng 27 Ngoại hạng Anh)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ MU thi đấu khá tốt trong những phút đầu. Newcastle muốn tấn công và Quỷ đỏ sẵn sàng chiều ý đối thủ để tạo ra một thế trận đôi công.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà. Phút thứ 5, Newcastle được hưởng quả đá phạt nhưng bóng dội hàng rào. Jonjo Shelvey băng vào đá bồi rất căng nhưng De Gea đã kịp bay người cứu thua cho "Quỷ đỏ".

Sau đó, Quỷ đỏ lấy lại thế trận và đưa ra những câu trả lời. Từ một pha tấn công không thành công của đội chủ nhà, MU tổ chức phản công nhanh. Bóng đến chân Lukaku phất một đường bóng dài cho Sanchez. Tiền đạo này bứt tốc, lấy được bóng và xử lý hoàn hảo trước khi chuyền ra cho Lukaku. Tuy tiền, tiền đạo này sút bóng hỏng một cách vô cùng đáng tiếc.

MU có nhiều cơ hội hơn đối thủ trong hiệp 1. Phút 36, đường chọc khe từ sân nhà của Matic đặt Martial vào vị trí đối mặt thủ môn Dubravka nhưng tiền đạo người Pháp lại dứt điểm không thành công.

Bước sang hiệp 2, thế trận không khác gì 45 phút thi đấu trước đó nhưng MU là những người phạm sai lầm trước. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ", số 11 Matt Ritchie băng vào dứt điểm hạ gục De Gea đưa Newcastle vượt lên dẫn trước ở phút 65.

MU sau đó nỗ lực tấn công nhưng không hiệu quả. Cuối cùng, họ nhận trận thua đáng tiếc trên sân khách.

 

 


 

Đội hình ra sân

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Young, Matic, Pogba, Martial, Lingard, Sanchez, Lukaku

Newcastle: Dubravka, Dummett, Lascelles, Lejeune, Yedlin, Shelvey, Kenedy, Diame, Perez, Ritchie, Gayle


 

Diễn biến (Trực tiếp video)

65': VÀO! Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, MU phải trả giá bằng bàn thua ở phút 65. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự "Quỷ đỏ", số 11 Matt Ritchie băng vào dứt điểm hạ gục De Gea đưa Newcastle vượt lên dẫn trước.

53': Bóng được Lukaku đưa vào lưới đội chủ nhà nhưng trọng tài xác định tiền đạo người Bỉ đã phạm lỗi với trung vệ Florian Lejeune trong pha không chiến trước đó.

36': KHÔNG VÀO!!! Đường chọc khe từ sân nhà của Matic đặt Martial vào vị trí đối mặt thủ môn Dubravka nhưng tiền đạo người Pháp lại dứt điểm không thành công. Đây là cơ hội ngon ăn nhất của đội khách kể từ đầu trận nhưng tiếc rằng họ lại không thể tận dụng để mở tỷ số.

33': Pha phối hợp giữa Lukaku, Sanchez và Lingard kết thúc bằng cú dứt điểm bằng chân trái khá tốt của cầu thủ số 14. Tuy nhiên thủ môn Dubravka đã kịp đổ người cứu thua cho đội chủ nhà.

25': Martial có đường chọc khe vừa tầm cho Sanchez nhưng ngôi sao người Chile lại không thể khống chế bóng thành công. Man Utd đã giành lại thế trận trong những phút vừa qua nhưng chưa tìm được phương án xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà.

17:' Từ một pha tấn công không thành công của đội chủ nhà, MU tổ chức phản công nhanh. Bóng đến chân Lukaku phất một đường bóng dài cho Sanchez. Tiền đạo này bứt tốc, lấy được bóng và xử lý hoàn hảo trước khi chuyền ra cho Lukaku. Tuy tiền, tiền đạo này sút bóng hỏng một cách vô cùng đáng tiếc.

5': KHÔNG VÀO! Trọng tài thổi phạt Chris Smalling vì lỗi để bóng chạm tay. Newcastle được hưởng quả đá phạt nhưng bóng dội hàng rào. Jonjo Shelvey băng vào đá bồi rất căng nhưng De Gea đã kịp bay người cứu thua cho "Quỷ đỏ".


 

Muốn trụ lại với Premier League chưa bao giờ là dễ dàng với các tân binh cả. Đặc biệt là một đội giàu truyền thống như Newcastle United mà mới thăng hạng trong năm nay thì rõ ràng là họ sẽ cần nỗ lực gấp đôi để khẳng định rằng thế lực một thời đã trở về. Dù là thế thì phong độ hiện tại của họ không thật sự đủ tốt.

Họ hoà rất nhiều. Và nếu cứ tiếp tục hoà như thế này thì đến cuối mùa giải không biết là họ còn có thể trụ lại hay không. Cuộc chiến trụ hạng đang khá là căng thẳng. Mỗi đội chỉ xê dịch có 1- 2 điểm. Cũng vì thế mà mỗi trận đấu đều là một trận chung kết với Newcastle United.

 Newcastle vs MU, xem  Newcastle vs MU, trực tiếp  Newcastle vs MU, link xem  Newcastle vs MU, link youtube  Newcastle vs MU

Trận đấu này cực kỳ khó khăn và gian nan. Họ sẽ tái ngộ với đối thủ nhiều duyên nợ nhưng nay mỗi đội đều có những hướng phát triển riêng. Newcastle United đang ngụp lặn và họ sẽ làm mọi giá để được trụ lại. Cơ hội cho Newcastle United là không nhiều. bởi thế mà họ sẽ phải tận dụng sao cho thật tốt trong trận đấu này.

Cơ hội để Manchester United có điểm trong trận này là cực kỳ cao. Trong bối cảnh đôi thủ thì đang gặp phải khủng hoảng. Khả năng phòng ngự của đội chủ nhà không thật sự mạnh. Bênh cạnh đó thì hàng công lại không biết ghi bàn. Những điều kiện này là quá thuận lợi cho Manchester United.

Giờ đây thì vị thế hai đội vốn đã khác. Manchester United đang ngày một mạnh lên. Trong khi đối phương thì ngày càng yếu. Phong độ của Manchester United đang cho thấy sự lạc quan. Họ vẫn chưa để thủng lưới trên sân nhà. Dù vậy thì trên sân khách họ cũng đã thủng hai bàn do trận thua trước Tottenham.

Điều đó không là vấn đề lớn. Manchester United sẽ thể hiện đẳng cấp tối thượng của họ trong trận này. Họ quyết giữ lấy vị trí thứ hai cho bằng được. Vì thế mà họ sẽ không dễ dàng từ bỏ trận đấu này. Một trận đấu có khá nhiều hy vọng để chiến thắng. Quan trọng hơn là xem Alexis Sanchez thể hiện ra sao. Manchester United đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs MU xem Newcastle vs MU trực tiếp Newcastle vs MU link xem Newcastle vs MU link youtube Newcastle vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo