Quảng cáo

Thi đấu bạc nhược, Arsenal thất bại trước Tottenham

Thứ bảy, 10/02/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal thi đấu vô cùng thất vọng, họ đã phải nhận thất bại trước Tottenham.

Được đặt nhiều kỳ vọng với những sự bổ sung mang tên Mkhitaryan và Aubameyang, thế nhưng Arsenal vẫn thi đấu vô cùng bế tắc trước Tottenham. Trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên, Spurs liên tục kiểm soát thế trận, gây sức ép trước khung thành đối phương. Mặc dù vậy, Tottenham không thể ghi bàn và bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số 0-0.

Bước vào hiệp 2 Tottenham tiếp tục gia tăng tấn công, liên tiếp là những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Arsenal được tạo ra. Rất nhanh chóng, ngay phút 49 Spurs đã có bàn mở tỉ số. Davies có cú tạt bóng chuẩn xác, Kane bên trong bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn đối phương đưa Tottenham vươn lên dẫn 1-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham vẫn thể hiện sức tấn công khủng khiếp. Trong khi đó, các Pháo thủ thi đấu cực kỳ bế tắc, tuyến giữa yếu kém, tiền đạo dứt điểm thiếu cảm giác. Kết thúc trận đấu, Tottenham giành chiến thắng 1-0.

90': Hết giờ

86': Arsenal đã tung cả Welbeck vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Chưa có gì sáng sủa hơn cho Pháo thủ khi mối liên hệ giữa các tuyến gần như bị cắt đứt.

76': Nguy hiểm. Cech lại cứu thua cho Arsenal sau cú sút cận thành của Trippier. Tottenham vẫn đang dồn ép.

73': Tottenham phản công và Alli mở sang cánh phải cho Lamela lao xuống ở tốc độ cao. Ở góc tương đối hẹp, cầu thủ người Argentina vẫn quyết định chích bóng nhưng Cech kịp chạm vào bóng để cứu thua!!

Mustafi đã phạm lỗi với Vertonghen trong tình huống dẫn tới cơ hội này và bị thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

68': Không vào. Lloris bay người bắt bóng quá đẹp sau cú cứa lòng kỹ thuật bằng chân trái của Wilshere. Cơ hội hiếm hoi mà Pháo thủ tạo ra.

57': Không vào. Cech bay người cứu thua ngoạn mục cho Arsenal sau cú sút phạt hàng rào ở cự ly chừng 18 mét. Phạt góc bên cánh trái cho Spurs.

54': Không vào. Cech cứu thua cho Arsenal sau cú vô-lê như trái phá của Kane. Arsenal đang phải chịu sức ép liên hồi từ những đợt tấn công như vũ bão từ phía chủ nhà.

52': Dier có bóng cách cầu môn Arsenal 40m, nhưng nhận thấy Kane tách khỏi Mustafi & Koscielny là đủ để Dier treo bóng thẳng vào vòng cấm. Cú đánh đầu của Kane đi chệch cột dọc trong gang tấc!!!

49': VÀO! 1-0 cho Tottenham. Từ đường chuyền của đồng đội, Kane bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Cech.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

40': Cơ hội. Bellerin sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà. Cơ hội hiếm hoi mà Arsenal tạo ra về phía khung thành Lloris.

34': Wilshere đi bóng ở trung lộ trước khi mở sang trái khá thoáng cho Mkhitaryan, người quyết định chuyền ngay ở chạm thứ nhất và kết quả là thực hiện một quả tạt bổng cực kỳ tệ hại.

27': KHÔNG VÀO!!! Eriksen từ cánh trái có một quả treo vào, Kane rất khôn ngoan đứng ngang Koscielny trước khi chạy xuống. Trong thế không người kèm, Kane lại đánh đầu đi vọt xà ngang!!!

14': Cơ hội. Dier bật cao đánh đầu sau quả phạt góc bên cánh trái nhưng bóng đi ra ngoài. Tottenham vẫn đang chơi có phần nhỉnh hơn so với Arsenal.

9': Nguy hiểm. Cech cứu thua cho Arsenal sau cú phá bóng về của Mustafi. Trung vệ người Đức can thiệp rất kịp thời nếu không Kane đã có thể băng vào dứt điểm cận thành.

1': Hiệp một bắt đầu

Tottenham đang có phong độ rất cao trong năm 2018. Họ đang có 8 trận bất bại liên tiếp ở Premier League. Đặc biệt trên sân nhà, Tottenham đã có 12 trận bất bại, trong đó thắng 8 trong 10 trận gần nhất. Sau khởi đầu có phần chật vật tại Wembley, thày trò Pochettino đang dần biến sân đấu này trở thành “sân nhà” thực sự của họ.

Ở hướng ngược lại, Arsenal thi đấu khá phập phù. Họ có thể thắng Chelsea, đè bẹp Everton nhưng trước đó cũng có thể thua các đối thủ yếu như Nottingham, Bournemouth và Swansea. Tuy vậy, Pháo thủ đang được kỳ vọng lấy lại sự ổn định sau màn trình diễn ấn tượng của các tân binh Mkhitaryan và Aubameyang.

Chính vì thế, trận đấu tại Wembley tối thứ 7 hứa hẹn rất hấp dẫn và khó lường. Sự thù địch giữa 2 CLB càng khiến mọi thứ hấp dẫn hơn. Trong các trận đấu như thế này, các chuyên gia thường cho rằng các yếu tố như lực lượng, phong độ không có nhiều ý nghĩa bằng tinh thần. Xét về tinh thần, Pháo thủ không hề thua kém Tottenham. Họ thậm chí rất có duyên tại Wembley. Bởi vậy, trận đấu này nhiều khả năng sẽ bất phân thắng bại.

Cả Tottenham và Arsenal đều đang sở hữu hàng tấn công rất mạnh và chơi thiên về tấn công. Tuy nhiên, 3 trận gần nhất giữa 2 đội đều chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Cửa tài cả trận 3 1/4 bị đánh giá là rất nguy hiểm, đặc biệt khi trận đấu diễn ra vào giờ ăn trưa ở Anh. Suy nghĩ thông thường và an toàn sẽ hướng về cửa xỉu, và đó rất có thể là chiêu lừa của nhà cái.


Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Arsenal nhận định Tottenham vs Arsenal trực tiếp Tottenham vs Arsenal xem Tottenham vs Arsenal link xem Tottenham vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo