Quảng cáo

Bóng đá VN 20/3: Đòi đánh trọng tài, HLV Thanh Hóa bị phạt

Thứ hai, 20/03/2017 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đòi đánh trọng tài, HLV Thanh Hóa sẽ bị phạt nặng; Thực hư vụ HAGL sa thải HLV Quốc Tuấn… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 20/3.

Player Loading...

VIDEO: HLV Thanh Hóa đòi ăn thua đủ với trọng tài vì mất bàn thắng

Đòi đánh trọng tài, HLV Thanh Hóa sẽ bị phạt nặng

Đòi đánh trọng tài, HLV Thanh Hóa sẽ bị phạt nặng

Chưa nhận được báo cáo đầy đủ của BTC giải nhưng theo ông Nguyễn Hải Hường chắc chắc HLV trưởng của Thanh Hoá sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận. “Hôm qua tôi ngồi dự khán trận đấu Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá đã chứng kiến toàn bộ sự cố, đâu tiên phải nói HLV Petrovic quá nóng tính khi không giữ nổi sự bình tĩnh cần thiết.

Với góc quan sát của tôi trên khán đài hay khu vực kỹ thuật của FLC Thanh Hoá rất khó để đưa ra nhận định việt vị hay không trong quyết định của trọng tài chính Hiền Triết và trợ lý Phạm Mạnh Long. Hơn nữa, dù đó là quyết định đúng hay sai của tổ trọng tài, tất cả đều phải tuân thủ luật chơi. Việc phản ứng của đội bóng FLC Thanh Hoá và đặc biệt HLV trưởng là hết thức thiếu chuyên nghiệp", Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết.

Thực hư vụ HAGL sa thải HLV Quốc Tuấn

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về tương lai của HLV Quốc Tuấn. “Bầu Đức cũng như chúng tôi đều đánh giá cao HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Anh ấy là người có năng lực và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2015, khi HAGL gặp khó khăn, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp chúng tôi có 4 chiến thắng cuối mùa giải để trụ hạng thành công. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc của mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Quả thật HAGL đang có vấn đề khi làm mất niềm tin với người hâm mộ. Trận thua SLNA, các cầu thủ đá rất dở, bị sức ì nên không thể hiện được hình ảnh của mình. Để xảy ra điều này, đương nhiên HLV Nguyễn Quốc Tuấn chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn. Nhưng đây không phải là lỗi của một mình HLV Quốc Tuấn mà lỗi của cả tập thể. Chúng tôi phải sớm tìm ra nguyên nhân để đưa đội bóng trở lại".

U20 Việt Nam đón thêm tin vui về lực lượng

Sau hơn một tháng tích cực dưỡng thương, ngày hôm qua 19/3 tiền đạo Trần Thành đã có mặt tại Hà Nội để kiểm tra lại vết thương và rất may mắn, anh đã có thể tập luyện bình thường với các đồng đội tại ĐT U20 Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, cầu thủ đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam với pha ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại U19 Bahrain, qua đó giành vé tới VCK U20 World Cup 2017 cho biết: “Các bác sĩ nói rằng, chấn thương của tôi đang hồi phục tốt và có thể tập trở lại trong thời gian tới. Tuy nhiên, trước mắt tôi phải tập với cường độ nhẹ để tránh chấn thương tái phát. Hy vọng, mọi việc sẽ ổn với tôi trước khi lên đường tập huấn tại châu Âu, nếu như được chọn”.

Công Phượng bị tố chơi xấu, cãi trọng tài ở trận thua SLNA

Trong một pha bóng ở phút 61, khi Văn Toàn bị trọng tài biên phất cờ báo việt vị, Công Phượng hét lên đầy bức xúc: ‘Quả đấy có đụng đâu trọng tài, quả đó có hết sân đâu’. Sau đó, cầu thủ 22 tuổi định tiến đến tranh cãi với trọng tài. Tuy nhiên, hậu vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đứng gần đó đã nhanh chóng tiến đến can ngăn người đàn em đồng hương đang thi đấu ở ĐTQG.

Không những vậy, Công Phượng còn có những cú vào bóng xấu xí với các cầu thủ SLNA. Số khán giả trên sân Vinh đã tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì Công Phượng thể hiện.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic HLV Petrovic bị phạt HLV Petrovic nổi nóng bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT