Quảng cáo

‘Bom tấn’ James Rodriguez sắp nổ, giá 95 triệu bảng

Thứ ba, 07/03/2017 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Bom tấn’ James Rodriguez sắp nổ, giá 95 triệu bảng; Barcelona dùng mức lương 'Trung Quốc' giữ Messi… là tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 7/3.

‘Bom tấn’ James Rodriguez sắp nổ, giá 95 triệu bảng

Sau bản hợp đồng kỷ lục thế giới của Paul Pogba vào mùa Hè 2016, rất có thể, mùa chuyển nhượng 2017 cũng sẽ chứng kiến một vụ ký kết “điên rồ” khác với nhân vật chính là James Rodriguez.

AC Milan quyết chi đậm để có James Rodriguez

Theo tin từ tờ Don Balon, CLB AC Milan đang có kế hoạch theo đuổi tiền vệ người Colombia của Real Madrid và để thuyết phục được đội bóng Hoàng gia, Rossonerri sẵn sàng thực hiện một vụ chuyển nhượng có giá trị lớn này.

Barcelona dùng mức lương 'Trung Quốc' giữ Messi

Thời gian qua, các CLB tại giải Chinese Super League (VĐQG Trung Quốc) liên tục rải tiền mời gọi các tên tuổi lớn. Đơn cử như thương vụ Carlos Tevez, CLB Shanghai Shenhua chịu chơi khi chấp nhận trả mức lương 615.000 bảng mỗi tuần cho ngôi sao người Argentina. Thuật ngữ mức lương "giải VĐQG Trung Quốc" ra đời từ đó.

Mới đây, Barcelona dự định dùng thuật ngữ trên áp dụng với Messi. Họ có thể nâng lương cho số 10 người Argentina thành 581.000 bảng mỗi tuần trong hợp đồng mới, theo Marca. Con số này hứa hẹn giải quyết lấn cấn gần đây giữa Messi và Barcelona khi siêu sao 29 tuổi muốn nhận được cách đối xử như một siêu sao xuất sắc thế giới.

Toni Kroos ngầm từ chối Man Utd

Ngôi sao của Real Madrid đang là mục tiêu của MU kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và theo Independent, anh là  một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong thời gian tới. Cách đây 3 năm, Kroos cũng đã từng được MU liên hệ trước khi chuyển đến Bernabeu.

Tuy nhiên, nói về Anh quốc, tiền vệ người Đức lại bảy tỏ tình yêu của mình với thủ đô London chứ không phải là thành phố công nghiệp Manchester. Trả lời những câu hỏi của fan trên Twitter của mình, Kroos cho biết anh yêu thích đến London, hơn bất cứ thành phố nào khác của nước Anh.

Leverkusen bổ nhiệm HLV mới

Không lâu sau khi sa thải HLV Roger Schmidt, Leverkusen đã bổ nhiệm HLV Tayfun Korkut vào chiếc ghế nóng ở sân Bay Arena. Tuy vậy, nhà cầm quân người Thổ Nhĩ Kỳ này chỉ được trao bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải.

Fonte nổi cáu vì bị đồn đòi rời Southampton

Trung vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra rất tức giận trước thông tin cho rằng anh đã đòi rời Southampton trong tháng 1, thậm chí bỏ tập để được toại nguyện. Fonte hiện đang khoác áo West Ham. Anh cho biết thương vụ này nhận được sự đồng thuận từ 3 phía.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyền nhượng mùa Hè Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT