Quảng cáo

Alves lên tiếng về hành vi từ chối đưa bóng cho Cavani

Thứ ba, 19/09/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alves chính thức lên tiếng về hành vi từ chối đưa bóng cho Cavani; Hazard ngấm ngầm chê bai chiến thuật của Mourinho… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa ngày 19/9.

VIDEO: Cavani từ chối nhường quyền đá phạt 11m cho Neymar

Alves chính thức lên tiếng về hành vi từ chối đưa bóng cho Cavani

Tình huống tranh chấp giữa Dani Alves với Cavani diễn ra trong trận PSG 2-0 Lyon hôm 17/9. Alves giữ chặt quả bóng, bất chấp Cavani cố gắng giành lại. Ngay sau đó, hậu vệ người Brazil trao cho đồng hương Neymar thực hiện cú đá phạt.

Alves giải thích hành động của mình: "Tôi lấy trái bóng để tự đá phạt, vì tôi đã nhiều lần ghi bàn thắng từ cú đá phạt. Tôi rất tự tin vào khả năng tiếp tục sút phạt thành bàn. Tuy nhiên, sau đó tôi lại nghĩ thành tích cá nhân phải xếp dưới lợi ích chung của tập thể. Khi trận đấu đang lâm vào bế tắc, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm xoay chuyển cục diện. Nhưng cuối cùng Neymar lấy bóng. Thật không may vì tôi không thể sút phạt".

Hazard ngấm ngầm chê bai chiến thuật của Mourinho

Trong bài phỏng vấn trên SFR Sport, ngôi sao người Bỉ đã đưa ra một so sánh mang tính liên hệ giữa đấu pháp của Conte và Mourinho. Anh đã tỏ rõ vẻ không hài lòng khi phải di chuyển liên tục, thậm chí chơi phòng ngự dưới thời Mourinho. “Có nhiều điều để nói về chiến thuật. Nó không phải lúc nào cũng tốt khi các tiền đạo phải di chuyển liên tục, phòng ngự và làm mọi thứ.

Nhưng ít nhất vào cuối tuần, bạn biết chính xác những gì mình phải làm. Bạn có thể nhắm mắt và chơi bóng. Đó là điều hợp lý hơn cả.Chúng tôi đã làm việc rất nhiều trên sân tập nhưng điều quan trọng là nó đã mang tới sự hiệu quả khi thi đấu. Chúng tôi đã chơi tốt và giành chức vô địch ở mùa giải trước. Bạn có thể nhìn thấy bí quyết dẫn tới thành công chính là sự khổ luyện”, Eden Hazard chia sẻ.

Lukaku khởi đầu ấn tượng nhất kể từ thời Andy Cole

Cụ thể, sau 7 trận đấu chính thức đầu tiên, Lukaku đã ghi được 7 bàn thắng cho Man Utd. Đây là màn khởi đầu tốt nhất của 1 tiền đạo Man Utd kể từ thời Andy Cole.

Andy Cole gia nhập Old Trafford từ Newcastle vào tháng 1/1995. Ở 7 trận đấu đầu tiên, huyền thoại người Anh cũng ghi được 7 bàn thắng cho Man Utd. Sự khác biệt giữa 2 tiền đạo này là sự ổn định. Nếu như Andy Cole chỉ ghi 7 bàn trong 2 trận đấu thì Lukaku đã ghi bàn ở 6/7 trận. Trong kỉ nguyên Premier League, đây là 2 tiền đạo có màn khởi đầu tốt nhất ở Man Utd

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT