Ronaldinho ghi poker, suýt bị Giggs ngược dòng giải futsal

Thứ ba, 19/09/2017 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldinho ghi poker, suýt bị Giggs ngược dòng giải futsal; Tuột giải 10 triệu đô la vì bị vợ xinh giận dỗi… là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 19/9.

VIDEO: Cú poker của Ronaldinho trên sân futsal

Ronaldinho ghi poker, suýt bị Giggs ngược dòng giải futsal

Ronaldinho có màn trình diễn chói sáng, ghi một cú poker trong chiến thắng 4-3 của đội futsal Delhi Dragons trước Mumbai Warriors ở trận khai mạc giải Premier Futsal tổ chức ở Ấn Độ.

Mumbai Warriors đã cố sức gỡ hòa và Ryan Giggs đã giúp họ suýt hoàn tất màn ngược dòng sau khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn và trực tiếp đá phạt để rút ngắn 3-4. Tuy nhiên Delhi Dragons bám trụ tới giây cuối cùng để có thắng lợi đầu tiên.

Mất cơ hội tranh giải 10 triệu đô vì bị vợ xinh đẹp giận

Rory McIlroy cần lọt top 30 trên bảng điểm FedEx Cup để có cơ hội bảo vệ danh hiệu Tour Championship anh giành được năm ngoái. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới chỉ kết thúc giải BMW Championship đồng hạng 58 và dừng cuộc chơi ở PGA Tour năm nay sớm.

Chấn thương xương sườn là một phần khiến McIlroy không duy trì phong độ tốt. Nhưng theo một số nguồn tin, tình cảm trục trặc với cô vợ xinh đẹp Erica Stoll cũng tác động lớn tới tâm lý thi đấu của golf thủ người Bắc Ailen. Chung nỗi sầu với McIlroy còn có huyền thoại Phil Mickelson. Phil Mickelson đứng thứ 20 tại BMW Championship với điểm -10. Kết quả này khiến anh chỉ đứng 34 trên bảng điểm FedExCup và không đủ tư cách tham dự Tour Championship.

Thạch Kim Tuấn giành HCV đầu tiên cho TTVN tại AIMAG 2017

23h ngày 18/9 (theo giờ Việt Nam), Thạch Kim Tuấn đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại AIMAG 2017. Anh thi đấu thành công ở nội dung cử giật với thành tích 131 kg và nội dung cử đẩy đạt 151 kg. Thạch Kim Tuấn đạt tổng cử 282 kg (vượt 13 kg so với mức tổng cử 269 kg của tấm huy chương vàng SEA Games 29).

Đồng đội của Thạch Kim Tuấn ở hạng cân 56 kg là Trần Lê Quốc Toàn cũng xuất sắc giành huy chương bạc với tổng cử 276 kg (124kg cử giật và 152 kg cử đẩy. Xếp sau 2 VĐV Việt Nam là Jia Xianghui của Trung Quốc. Anh chỉ giành huy chương đồng với mức tổng cử 268 kg, kém VĐV giành huy chương bạc của Việt Nam 8 kg.

VIDEO: Phần thi xuất sắc của Thạch Kim Tuấn và Trần Lê Quốc Toàn

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT