Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/4: Mourinho ra điều kiện mới với M.U

Thứ tư, 06/04/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 6/4: Mourinho muốn ký nháy với M.U; Atletico xác nhận muốn có Costa; HLV Blanc xem giò Lukaku... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 6/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Mourinho,M.U,Tin Chuyển nhượng 6/4,tin chuyen nhuong ngay 6/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 6/4: Mourinho ra điều kiện mới với M.U

Mourinho muốn ký nháy với M.U
Tờ Sun tiết lộ HLV Jose Mourinho đã ra điều kiện với M.U rằng ông cần một bản hợp đồng cam kết với đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè này thay vì những thỏa thuận miệng.

Malaga muốn có Andreas Pereira?
Tờ Don Balon đưa tin, CLB Malaga đã ngỏ ý muốn có tiền vệ trẻ Andreas Pereira của M.U, người đã có 1 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho đội một mùa này.

Fernando Muslera được liên hệ thay thế De Gea
Tờ AMK của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin M.U đang lên kế hoạch bỏ ra 10 triệu bảng hỏi mua thủ thành Fernando Muslera của Galatasaray trong trường hợp De Gea quyết định ra đi vào cuối mùa giải.

West Ham chi 20 triệu bảng mua Chris Smalling
Tờ Brentwood Gazette tiết lộ West Ham đang dự kiến bỏ ra 20 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Chris Smalling của M.U trong mùa Hè này.

Nani sắp trở lại Premier League
Theo tờ One World Sports, tiền vệ Nani đang xem xét trở lại Premier League thi đấu vào cuối mùa giải. Hiện, Nani đã có 9 bàn thắng cho Fenerbahce và có điều khoản giải phóng hợp đồng là 6,5 triệu bảng.

 


Atletico xác nhận muốn có Costa
Tờ Onda Cero tiết lộ CLB Atletico đang rất muốn tái ký hợp đồng với tiền đạo Diego Costa của Chelsea trong mùa Hè này. Trước đó, tiền đạo người Brazil được xem là sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Arsenal nhắm mua sao trẻ của Milan
Tờ Goal.com tiết lộ Arsenal đang tích cực đàm phán hỏi mua tiền vệ 18 tuổi Manuel Locatelli của AC Milan.

HLV Blanc xem giò Lukaku
Tờ Daily Star đưa tin HLV Laurent Blanc của PSG đã có mặt tại Old Trafford để theo dõi màn trình diễn của Romelu Lukaku để có thể đưa ra quyết định bỏ ra 45 triệu bảng hỏi mua tiền đạo 22 tuổi người Bỉ hay không. Mùa giải này, cựu tiền đạo Chelsea đã có 25 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 38 lần ra sân.

Aston Villa chấp thuận để Agbonlahor ra đi
Tờ Telegraph khẳng định Aston Villa đã chấp thuận để tiền đạo Agbonlahor ra đi trong mùa Hè này, mùa giải gần như chắc chắn đội chủ sân Villa Park sẽ xuống hạng.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho M.U Tin Chuyển nhượng 6/4 tin chuyen nhuong ngay 6/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuong bong da Anh moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT