Quảng cáo

Chelsea mất Mohamed Salah cho mùa giải mới

Chủ nhật, 20/07/2014 06:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ KingFut của Ai Cập khẳng định thì tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea sẽ buộc phải trở về Ai Cập để hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

 

Trước đó, Salah từng bỏ học giữa chừng để theo nghiệp quần đùi áo số và theo một quy định của Bộ Giáo dục nước này thì cầu thủ có biệt danh là "Messi Ai Cập" sẽ trở về nước để lên đường nhập ngũ.

 

Chelsea, Mohamed Salah, chuyển nhượng, Bóng đá Anh

Mohamed Salah tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước AFC Wimbledon diễn ra vào tối qua

 

Nếu như điều này xảy ra thì Chelsea sẽ phải mất sự phục vụ của tiền đạo người Ai Cập trong một thời gian khá dài sắp tới.


Cũng theo tờ KingFut của Ai Cập xác nhận thì hiện phía Liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ chạy cánh của Chelsea qua điện thoại. Được biết, Salah đã rất sốc khi nghe tin về quyết định này và tiền vệ 22 tuổi này vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ bình luận nào về vụ việc trên.

 

Chelsea, Mohamed Salah, chuyển nhượng, Bóng đá Anh

 

Mohamed Salah gia nhập Chelsea vào tháng 1/2014 theo 1 bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 11 triệu bảng từ CLB Thụy Sỹ Basel. Ở mùa trước, mặc dù rất được kỳ vọng sẽ là thay thế xứng đáng cho Juan Mata nhưng anh cũng chỉ có được 2 bàn thắng trong 10 lần ra sân tại Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mohamed Salah chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT