Quảng cáo

Top 10 mẫu nữ fitness nóng bỏng nhất năm 2017

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 17:00 23/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - 2017 là năm của fitness nữ. Dưới đây là danh sách 10 nữ người mẫu fitness nổi tiếng nhất thế giới trong năm nay.

2017 là năm của fitness nữ. Dưới đây là danh sách 10 nữ người mẫu fitness nổi tiếng nhất thế giới trong năm nay.

Những cô gái tập squat đã trở thành tiêu đề nóng trên mạng xã hội và sau đó, những ngôi sao trực tuyến như Cass Martin được cả thế giới ngưỡng mộ.

Không riêng gì các chàng trai, tất cả chúng ta đều ngưỡng mộ những cô người mẫu này bởi họ có lối sống lành mạnh, trở thành động lực cho mọi người.

Top 10 mẫu nữ fitness năm 2017

1. Cass Martin

fitness, người mẫu

Kể từ khi bắt đầu tập luyện năm 23 tuổi, Cass đã cho thế giới thấy được khả năng của con người. Cánh tay của cô ấy lớn hơn hầu hết các chàng trai nhưng trông cô ấy vẫn nữ tính hơn nhiều cô gái.

Cô bắt tay vào cuộc hành trình luyện tập thể dục cùng bạn trai và có được một thân hình cơ bắp, sau đó đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cass đăng tải những video và hình ảnh về việc cô luyện tập hàng ngày. Cô ấy cùng với cơ thể nóng bỏng của mình xứng đáng ở vị trí số 1 trong danh sách này.

2. Heidi Somers

fitness, người mẫu

Được mệnh danh là "Buff Bunny", Heidi thực sự rất hoàn hảo, chỉ cần nhìn vào hình thể đó là biết.

Không có gì đáng kinh ngạc khi cô có hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới. Vậy nên các quý cô, nếu bạn không hướng tới một thân hình cơ bắp thì thân hình mảnh dẻ, săn chắc của Heidi sẽ là động lực cho bạn.

Nhưng cô không phải lúc nào cũng là một trong những người mẫu fitness nóng bỏng nhất. Heidi từng thừa cân và đã tập luyện chăm chỉ để có được thành quả như bây giờ. Với câu chuyện truyền cảm hứng của mình, Buff Bunny đã đứng vị trí thứ hai trong danh sách này.

3. Alexia Clark

fitness, người mẫu

Chúng ta không thể hoàn thành danh sách này mà bỏ qua "Nữ hoàng workout" Alexia Clark, một trong những mẫu nữ hot nhất hiện nay.

Cô tốt nghiệp đại học ngành marketing, nhưng sau đó theo đuổi nghề nghiệp mà mình thực sự đam mê - fitness!

Kể từ đó, Alexia đã có được một thân hình đáng kinh ngạc và giúp quảng cáo cho một loại thực phẩm đốt cháy mỡ cũng như hướng dẫn tập luyện.

Cô thường xuyên đăng những video tập luyện lên Instagram, liên tục cung cấp cho chúng ta những ý tưởng làm thế nào để có được một vóc dáng hoàn hảo. Alexia là Nữ hoàng của workout và chắc chắn, cô ấy sẽ thôi thúc bạn đạt được mục tiêu fitness của mình.

4. Bakhar Nabieva

fitness, người mẫu

Không có nhiều người biết đến Bakhar Nabieva, nhưng ai chẳng thích nhân tố bí ẩn đúng không.

Chúng ta biết rằng cô sinh ra tại Azerbaijan, hiện đang sống ở Ukraine và cô là một trong những nhân tố hot nhất năm 2017. Trong thực tế, cô được mệnh danh là "Miss Iron Bum", có hàng triệu người hâm mộ trên mạng. Bạn có thể kiểm chứng khi vào Instagram của cô ấy.

5. Sommer Ray

fitness, người mẫu

Chúng ta không thể có danh sách này mà bỏ qua Sommer Ray. Cô ấy vô cùng xinh đẹp và có hơn 15 triệu người theo dõi trên mạng.

Với thân hình mà mọi cô gái đều mong muốn, Sommer trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất năm nay. Nếu có một người mẫu fitness nào trong danh sách này khiến bạn phải nghi ngờ về giới tính của mình thì chắc chắn Sommer Ray là một trong số đó.

6. Eva Andressa

fitness, người mẫu

Danh sách những mẫu nữ fitness hàng đầu không thể thiếu những người phụ nữ Brazil. Và đó là lý do tại sao Eva Andressa lại có mặt tại đây.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cô mẫu fitness này thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram với thân hình quá tuyệt vời.

Nhưng không phải ngay từ khi sinh ra cô đã có được thân hình tuyệt đẹp đó. Eva phải luyệt tập hơn 14 năm trời để đạt được thành quả như ngày hôm nay. Tất cả khó khăn đều được đền đáp xứng đáng, các cô gái ạ!

7. Courtney Tailor

fitness, người mẫu

Courtney sinh ra đã có năng khiếu thể thao, cô tham gia nhiều môn thể thao ở trình độ cao. Cô bắt đầu luyện tập vào năm 2014, kể từ đó, giành được nhiều giải thưởng trong vai trò một người mẫu fitness. Cô từng giành giải "Cô hàng xóm hoàn hảo của Playboy".

Bạn có biết mình nóng bỏng cỡ nào khi Playboy ngưỡng mộ mình, điều đó không có gì phải nghi ngờ. Courtney xứng đáng nằm trong danh sách này.

8. Callie Bundy

fitness, người mẫu

Từ một người nổi tiếng trên truyền hình trở thành một người mẫu fitness, cô gái này đã làm được tất cả.

Callie Bundy là một trong những người mẫu fitness hàng đầu của Mỹ. Cô còn nổi tiếng với những kỹ năng bóng đá tuyệt vời trên Instagram. Chính vì những lý do đó mà Callie giữ vị trí thứ 8 trong danh sách này.

9. Anllela Sagra

fitness, người mẫu

Anllela trở thành người mẫu fitness thi đấu đầu tiên của Columbia khi cô bước lên sàn đấu năm 2013. Kể từ đó, cô nổi tiếng với thể hình hoàn hảo của mình, trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cô gái trên khắp thế giới.

10. Paige Hathaway

fitness, người mẫu

Cô gái này là một biểu tượng fitness và là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Cô đãl àm nhiều nghề để học xong đại học, cố gắng luyện tập để trở thành một trong những phụ nữ có thân hình nóng bỏng nhất.

Câu chuyện của Paige đã thu hút hơn 4 triệu người hâm mộ trên Instagram và cô vẫn đang tiếp tục động viên mọi người hướng tới lối sống lành mạnh thông qua những bài đăng của mình.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT