Quảng cáo

19 + bức hình nóng bỏng của các sao nữ khi mặc quần YOGA (phần 1)

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 19:00 17/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Mặc dù không để lộ cơ thể nhưng với thiết kế ôm sát, quần yoga đã giúp phái đẹp khoe trọn toàn bộ đường cong. 20 bức hình chụp người nổi tiếng mặc quần yoga dưới đây chắc chắn khiến đấng mày râu bỏng mắt còn chị em tha hồ ngưỡng mộ.

Mặc dù không để lộ cơ thể nhưng với thiết kế ôm sát, quần yoga đã giúp phái đẹp khoe trọn toàn bộ đường cong. 20 bức hình chụp người nổi tiếng mặc quần yoga dưới đây chắc chắn khiến đấng mày râu bỏng mắt còn chị em tha hồ ngưỡng mộ.

20. Kate Hudson

sao nữ, quần yoga, tập gym

Trở thành ngôi sao nổi tiếng Hollywood kể từ khi thành công với vai diễn được đề cử giải Oscar trong Almost Famous. Năm 2008, cô lọt top "100 người đẹp nhất" do People Magazine bình chọn. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, Kate Hudson còn có thân hình bốc lửa nhờ chăm tập thể dục. Khi mặc quần yoga, Kate trông cực gợi cảm. Cô nàng sở hữu một thương hiệu đồ tập có tên gọi JustFab.

19. Minka Kelly

sao nữ, quần yoga, tập gym

Minka Kelly được nhiều người mệnh danh là một trong những phụ nữ đẹp nhất Hollywood. Một phần tạo nên vẻ đẹp của cô chính là thân hình hoàn hảo, đặc biệt là khi cô mặc quần yoga.

Kelly nổi tiếng với vai diễn trong show Friday Night Lights.

18 . Jessica Alba

sao nữ, quần yoga, tập gym

Cô nàng được yêu thích kể từ đầu những năm 2000, khi tham gia show Dark Angel. Alba cũng từng tham gia các phim như Fantastic Four, Good Luck Chuck, Sin City, và Into the Blue.

Không chỉ có gương mặt đẹp, cô còn là một doanh nhân có tài. Năm 2012, cô đồng sáng lập The Honest Company, chuyên bán các sản phẩm gia dụng không độc hại và sản phẩm làm đẹp. Alba sở hữu khối tài sản ước tính 340 triệu USD.

17. Kim Kardashian

sao nữ, quần yoga, tập gym

Chắc chắn danh sách này không thể thiếu cô Kim. Cô ấy là một nhân tố đặc biệt. Có người yêu "nữ hoàng của truyền hình thực tế", có người lại ghét cô ấy. Nhiều người thấy cô ấy xinh đẹp, nhưng cũng có người nghĩ cô ấy giả tạo. Nhưng không thể phủ nhận cô Kim thực sự rất tuyệt khi mặc quần yoga.

16 . Vanessa Hudgens

sao nữ, quần yoga, tập gym

Vanessa Hudgens nổi tiếng là một người cuồng thể dục. Cô thường bị các paparazzi chụp được khi ra vào chỗ tập luyện và dường như cô ấy sống với quần yoga. Đó có lẽ là lý do mà cô ấy có được cơ thể tuyệt vời. Hudgens chia sẻ cô thích cảm giác vã mồ hôi khi đạp xe và tập yoga.

15. Julianne Hough

sao nữ, quần yoga, tập gym

Julianne Hough được biết đến qua show Dancing with the Stars, khi giành chiến thắng 2 lần. Kể từ đó, cô tham gia một vài bộ phim như Footloose, Rock of Ages và ra 2 album. Cô có được thân hình hoàn hảo nhờ khiêu vũ, tập gym.

14. Jen Selter

sao nữ, quần yoga, tập gym

Jen Selter nổi tiếng trên mạng xã hội, được mệnh danh là người có vòng 3 đẹp nhất thế giới. Vậy nên khi mặc quần yoga, cô nàng trông thật nóng bỏng.

Selter có hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram và đã xuất hiện trên các tạp chí như Maxim, Elle, Vanity Fair và People. Ngôi sao mạng xã hội này kiếm được khoảng 50.000 USD cho mỗi bài đăng, tất cả là nhờ vào vòng 3 tuyệt hảo.

13. Jennifer Lopez

sao nữ, quần yoga, tập gym

Có một câu chuyện khá nổi tiếng là vòng 3 của Lopez đặc biệt tới nỗi cô nàng phải mua bảo hiểm cho nó. Và đó là sự thật. Theo Business Insider, cô nàng đã bỏ ra 27 triệu USD để bảo hiểm cho vòng 3.

Nhờ chế độ luyện tập nghiêm khắc mà Lopez vẫn giữ được thân hình hoàn hảo dù đã 46 tuổi. Cô hiện đang là sao trong show Shades of Blue.

12. Jennifer Lawrence

sao nữ, quần yoga, tập gym

Jennifer Lawrence đã gây bão tại Hollywood trong vài năm qua. Không chỉ thủ vai chính trong những phim bom tấn như X-Men, The Hunger Games, cô nàng còn được 4 lần đề cử Oscar và 1 lần giành giải. Đây là một sao nữ trẻ tuổi có cả tài năng lẫn nhan sắc.

11. Sofia Vergara

sao nữ, quần yoga, tập gym

Nữ diễn viên sinh ra tại Colombia đã thủ vai chính trong các phim Modern Family, Chasing Papi, Four Brothers nhưng chỉ đến khi đóng vai Gloria, cô mới trở nên nổi tiếng. Vergara nổi tiếng với những đường cong gợi cảm, thích khoe chúng bằng những bộ váy hở, ôm sát. Khi mặc quần yoga, cô vẫn khoe trọn được vẻ đẹp của mình.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT