Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 12/7: MU chữa cháy vụ để hụt James Rodriguez

Thứ tư, 12/07/2017 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU phủ nhận để hụt James Rodriguez vào tay Bayern; Valencia đạt thỏa thuận mua Zouma... là những tin bóng đá nổi bật ngày 12/7.

Đến Bayern, James lập tức bị người Real chỉ trích.

Chia sẻ trên Marca, huyền thoại Hugo Sanchez cho biết: "James cần chứng tỏ rằng Zidane cần cậu ấy ở mọi trận đấu, không chỉ ngày hôm nay mà còn cả những trận đấu trong tương lai. Cậu ấy cần phải tỏ ra cứng cỏi và đó cũng là điều James đang thiếu. Để chơi bóng cho Real, bạn cần phải cố gắng qua từng ngày."

MU phủ nhận để hụt James Rodriguez vào tay Bayern

Người đại diện của Manchester United phủ nhận thông tin cho rằng Manchester United đã phải nhận một vố đau trong kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez. Nguồn tin trên khẳng định Quỷ đỏ không bất ngờ khi ngôi sao 26 tuổi gia nhập Bayern Munich và đội chủ sân Old Trafford cũng không có ý định chiêu mộ tuyển thủ Colombia trong hè này.

James Rodriguez, Bayern Munich, Real Madrid, Man Utd, Chuyển nhượng MU

Người này cũng tiết lộ The Sun rằng không phải James, người mà MU đang quan tâm là Ivan Perisic. Theo đó, MU đồng ý nâng mức giá hỏi mua tiền vệ người Croatia từ 45 triệu bảng lên thành 50 triệu bảng, họ đã có được cái gật đầu từ Inter Milan. Nội trong tuần này, Ivan Perisic sẽ bay tới Mỹ để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập MU.

Valencia đạt thỏa thuận mua Zouma

Theo đài Cadena Ser, Valencia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng chưa đến 10 triệu euro. Nhiệm vụ còn lại của Los Che ở thương vụ này là thuyết phục cầu thủ người Pháp chuyển đến thi đấu tại sân Mestalla.

Sao Real Betis tới Trung Quốc chơi bóng

Ruben Castro, chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real Betis, đã rời CLB Tây Ban Nha để tới Trung Quốc chơi bóng. Điểm đến tiếp theo của Castro là Guizhou Hengfeng. Trước đó, Guizhou Hengfeng cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Suarez từ Watford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Bayern Munich Real Madrid Man Utd Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT