Quảng cáo

Barca chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao Brazil

Thứ tư, 12/07/2017 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB xứ Catalan đã xác nhận thương vụ Vitinho và đang ở rất gần Paulinho.

Trang chủ của Barca đưa tin, tiền vệ 19 tuổi người Brazil, Vitinho đã là người của xứ Catalan. Cựu cầu thủ Palmeras sẽ ký hợp đồng cho mượn 1 năm đồng thời có thêm điều khoản mua đứt vào năm sau với giá khoảng 12 triệu euro.

Vitinho tên thật là Victor Hugo Santana Carvalho, sẽ gia nhập Barca B nhưng được quy hoạch để sớm đá cho đội 1 Barca trong thời gian tới. Tân HLV Valverde cũng đã điền tên Vitinho vào đội hình du đấu tại Mỹ hè này, với MU, Juventus và Real Madrid tại ICC Cup.

Barca, Brazil, Vitinho, Paulinho, Marlon, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng chính thức Barca, chuyển nhượng 12 tháng 7

Thời điểm này, Barca cũng đang ở rất gần một cầu thủ Brazil khác. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ngày hôm qua, Barca đã có cuộc gặp gỡ quan trọng với đại diện của đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande.

Do hết tuần này, kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Trung Quốc sẽ đóng cửa, bởi vậy mà thỏa thuận giữa các bên cũng sẽ sớm được hoàn tất. Sport cho biết, đội chủ sân Nou Camp sẽ đón Paulinho vào tuần tới. Tại Barca lúc này, HLV Ernesto Valverde đang cho tiến hành dọn dẹp đội hình để chào đón Paulinho. Bản thân tiền vệ người Brazil mới đây cũng đã thừa nhận anh đang rất háo hức để thử sức trong màu áo Barca.

Paulinho hiện có mức giá phá hợp đồng vào khoảng 40 triệu euro và đã thi đấu tại Trung Quốc trong hai mùa giải vừa qua.

Barca, Brazil, Vitinho, Paulinho, Marlon, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng chính thức Barca, chuyển nhượng 12 tháng 7

Trong khi đó, Vitinho là thương vụ thứ 3 của Barca, và là người thứ 2 tới từ Brazil. Bản hợp đồng đầu tiên của Barca mang tên Marlon Santos, cầu thủ người Brazil này tới Nou Camp hồi năm ngoái theo dạng cho mượn từ Fluminense.

Marlon từng được trao cơ hội ra sân trong đội hình 1 Barca ở trận đấu với Celtic tại Champions League. Tại đấu trường La Liga, ở hai trận đấu cuối cùng anh cũng được trao cơ hội ra sân thay Pique trong đội hình 1 Barca.

Ấn tượng trước màn trình diễn của tài năng 21 tuổi này, Barca quyết định mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, Marlon Santos đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí Barca phải trả cho Fluminense trong thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó rơi vào khoảng 6 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Brazil Vitinho Paulinho Marlon chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng chính thức Barca chuyển nhượng 12 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT