Quảng cáo

Thuyền trưởng MU bất ngờ bị cáo buộc trốn thuế

Thứ tư, 21/06/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, HLV Jose Mourinho thầy cũ của Ronaldo đã 'nối gót' siêu sao này bị công tố viên Madrid cáo buộc tội trốn thuế.

Theo Marca, các Công tố viên của tòa án Madrid đã đệ đơn cáo buộc Jose Mourinho, HLV của Manchester United đã nợ cơ quan thuế Tây Ban Nha 3,3 triệu euro khi còn đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Jose Mourinho, Ronaldo, Real Madrid, Mourinho, Man utd, MU

Các công tố viên cho rằng ông Mourinho đã không giải trình khoản doanh thu về quyền sử dụng hình ảnh trong các giấy tờ kê khai thuế thu nhập cá nhân từ năm 2011 - 2012 với mục đích gian lận thuế. Năm 2014, ông Mourinho đã một lần trả khoản nợ thuế này vào khoảng 1,15 triệu euro 2014 nhưng các nhà thi hành luật của Tây Ban Nha xác nhận con số này là chưa chính xác so với khoản nợ thuế thực của vị HLV tài danh.

Cáo buộc liên quan đến ông Mourinho kéo dài danh sách các ngôi sao làng bóng đá bị tòa án Tây Ban Nha cho rằng gian lận thuế. Trước đó Messi và người đại diện là cha ruột anh cũng đã phải hầu tòa vì những gian lận thuế, sau đó cha của Messi đã phải nhận mức án 21 tháng tù vì tội danh trên.

Theo báo chí Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ bị triệu tập hầu tòa vào 31/7 tới đây trong vụ xử gian lận thuế thu nhập 14,7 triệu euro từ năm 2011 - 2014. Cả phía Real Madrid và GestiFute, công ty quản lý cầu thủ của "siêu cò" Jorge Mendes đại diện của Mourinho và Ronaldo đều chưa lên tiếng chính thức cho những cáo buộc này.

Mourinho, 54 tuổi, là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và thành công nhất trong bóng đá ngày nay. Dù trải qua một mùa giải đáng quên tại NHA khi cùng MU đứng thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên chức vô địch Europa League vẫn giúp vị chiến lược gia này trụ vững trên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ronaldo Real Madrid Mourinho Man utd MU ×Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT