Quảng cáo

Sao 'bự' PSG vẫn cay cú Barca

Thứ năm, 08/06/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo L’Equipe, ngôi sao của PSG cho rằng thất bại trước Barca là điều bất thường và họ xứng đáng có mặt trong trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn tờ L’Equipe mới đây, Edinson Cavani cho rằng thất bại trước Barcelona là bất công và đôi khi trên sân cỏ, chỉ đẳng cấp thôi là không đủ làm nên chuyện lớn. "Chúng tôi có một mùa giải khó khăn. PSG đã thay HLV ở mùa Hè 2016. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới phong độ của toàn đội.

Edinson Cavani , Champions League, Barcelona, Ligue, PSG

Unai Emery cần thời gian để thích nghi và chúng tôi cũng phải trải qua những thử nghiệm mới để hiểu ông ấy. Mỗi HLV có phong cách dẫn dắt khác nhau. PSG đã có những bất ổn trong nửa đầu mùa giải và mắc một vài sai lầm chết người ở lượt về. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1…"

Nói về thất bại bị Barcelona loại cay đắng ở Champions League. Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 2016/17 cho rằng đó là sự bất công. "PSG gây thất vọng nhiều ở Champions League. Chúng tôi đã có trận cầu bùng nổ trên sân nhà Parc des Princes ở trận tiếp Barca vòng 1/8. Ở lượt về, chúng tôi không đáng bị loại theo cách đó. Thật bất công và bất thường. Chúng tôi rời Nou Camp với nỗi buồn mênh mang, sự giận dữ và niềm cay đắng".

Dù bị loại sớm ở đấu trường danh nhất nhất châu lục, nhưng tiền đạo số 1 của PSG vẫn khẳng định đội bóng của anh có đủ đẳng cấp ở sân chơi này. "Không. Nhiều lần ở mùa này, chúng tôi đã chứng minh mình ở đẳng cấp rất cao tại cả giải VĐQG lẫn Champions League. Tôi tin rằng PSG đủ đẳng cấp vào chơi ở chung kết Champions League".

Edinson Cavani , Champions League, Barcelona, Ligue, PSG

Sau gần 1 mùa giải tỏa sáng rực rỡ, có thể khẳng định Edinson Cavani đã thay thế trọn vẹn Zlatan Ibrahimovic trong vai trò trung phong tại PSG. Tiền đạo người Uruguay đã ghi tổng cộng 31 bàn thắng tại Ligue 1 từ đầu mùa. Cavani đã ghi 130 bàn cho PSG trên mọi đấu trường từ năm 2013, trong đó có 88 bàn tại Ligue 1, 22 ở các cúp Pháp và 20 tại Champions League.

Vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2020, tiền đạo Cavani không giấu giếm ý định kết thúc sự nghiệp thi đấu tại PSG. Chân sút người Uruguay nhấn mạnh anh và gia đình đang hạnh phúc tại Paris. "Tôi yêu thành phố xinh đẹp này và muốn trở thành thần tượng tại Parc des Princes"

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Champions League Barcelona Ligue PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT