Quảng cáo

Mourinho tiết lộ cặp trung vệ đá chính tại Champions League

Thứ hai, 11/09/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ 2 cái tên đá chính trận MU tiếp FC Basel; Huyền thoại MU khen sao MC giống Beckham... là những tin tức MU nổi bật sáng 11/9.

Huyền thoại MU khen sao MC giống Beckham

Tiền vệ De Bruyne đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp khi luôn nằm trong danh sách các cầu thủ có kiến tạo nhiều nhất Châu Âu. Trong trận đấu với Liverpool, cầu thủ người Bỉ đã có pha pha kiến tạo từ các tình huống tạt bóng chuẩn xác.Neville ngay lập tức ca ngợi kĩ năng này của tiền vệ người Bỉ và so sánh với phong cách chơi bóng đặc trưng của Beckham.

N: eville phát biểu trên Sky Sport"Tôi từng thi đấu với một cầu thủ tạt bóng xuất sắc và chân chuyền chuẩn xác, David Beckham và De Bruyne khiến tôi gợi nhớ đến cậu ấy. Cậu ấy là người luôn khoan thai và có sự chính xác tuyệt đối, như thể trái bóng sẽ hạ cánh xuống một đồng xu mà cậu ấy đặt sẵn vậy. Bạn đã chứng kiến nhiều pha tạt bóng vào khu vực cấm địa nhưng De Bruyne mới là người có đủ phẩm chất và sự chính xác để khiến mọi người phải trầm trồ."

Mourinho tiết lộ 2 cái tên đá chính trận MU tiếp FC Basel

HLV Jose Mourinho xác nhận, tân binh Lindelof sẽ cùng Smalling sắm vai trung vệ trong trận đấu đánh dấu MU trở lại với Champions League - đón tiếp FC Basel trên sân Old Trafford vào đêm thứ Ba, 13/9. Eric Bailly và Phil Jones đá chính cả 4 trận Ngoại hạng Anh cho MU nhưng do dính án phạt UEFA nên cả 2 sẽ phải.

Theo Mourinho, đây sẽ là cơ hội cho Jones nghỉ ngơi, vì anh cũng chơi cả 2 trận cho tuyển Anh trong đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua. "Phil đang chơi tốt cho chúng tôi. Cậu ấy có lẽ cũng mệt với 2 trận đấu liên tiếp cho tuyển Anh. Việc không thể chơi ở trận đấu thứ Ba là dịp để cậu ấy nghỉ ngơi và đây là cơ hội cho Smalling và Lindelof chơi ở Champions League". Đây sẽ là lần đầu tiên Smalling và Lindelof trở lại sau trận MU thua Real Madrid 1-2 ở Siêu cúp châu Âu hồi tháng trước.

Lukaku được huyền thoại MU chỉ bảo

Cựu danh thủ Paul Ince cho rằng Romelu Lukaku cần phải tỏa sáng tại Champions League nếu muốn vươn tầm thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong màu áo Man Utd. "Lukaku chưa có kinh nghiệm tại đấu trường Champions League. Cậu ấy cần chứng tỏ bản thân ở giải đấu này để được coi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới", Paul Ince chia sẻ với Daily Mail trước thềm trận ra quân của Manchester United gặp Basel vào giữa tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT MU 11/9 Mourinho Lindelof Smalling lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT