Quảng cáo

Tin HOT MU: Ibra trở lại, Lukaku lọt top tiền đạo Quỷ đỏ

Chủ nhật, 10/09/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku lập thành tích ghi bàn trong ngày MU bị chia điểm; Ibra ra thông điệp sắp trở lại... là những tin tức MU nổi bật sáng 10/9.

Highlights: Stoke 2-2 Man Utd (Vòng 4 Ngoại hạng Anh)

Lukaku lập thành tích ghi bàn trong ngày MU bị chia điểm

Vòng 4 Premier League, Man Utd hành quân đến sân bet365 của Stoke. Dự đoán được những khó khăn phải đối mặt nên Mourinho cẩn thận tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của bộ 3 tiền vệ Nemanja Matic, Ander Herrera và Paul Pogba.
Man Utd có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở đầu hiệp 2 do công của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ phải mất 2 nhịp dứt điểm mới có thể tận dụng thành công pha chọc khe tinh tế của Mkhitaryan.

Lukaku trở thành chân sút thứ tư trong lịch sử Man Utd ghi 4 bàn sau 4 trận đầu tại Premier League, sau Louis Saha, Van Persie và Ibrahimovic . Tiền đạo người Bỉ tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp MU giành chiến thắng thứ tư tại Premier League.

Ibra ra thông điệp sắp trở lại

MU đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Ibrahimovic. Thậm chí, CLB thành Manchester còn điền tên cầu thủ người Thụy Điển vào danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa giải này. Ngày hôm qua, Ibrahimovic đã chia sẻ đoạn video trên trang Instagram ghi lại hình ảnh cầu thủ này đã chạy trên máy chạy bộ. Kèm theo đó, tiền đạo 36 tuổi đã nhắn nhủ: “Hãy nói với Mourinho rằng tôi sắp trở lại”.

Huyền thoại MU bị sao MC phá kỷ lục

Với bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool, Sergio Aguero đã có bàn thắng thứ 124 ở Premier League. Anh đã trở thành chân sút ngoài châu Âu có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất lịch sử giải đấu số 1 nước Anh. Kỉ lục này trước đó thuộc về huyền thoại của Man Utd, Dwight Yorke (123 bàn).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tin tức MU Lukaku Ibrahimovic Stoke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT