Quảng cáo

Xuân Trường chưa thể tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam?

Thứ ba, 04/07/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 99% quân số ĐT U22 Việt Nam đã tập trung đủ, tuy nhiên tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chỉ về nước hội quân vào ngày 11/7.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường trước Daegu

Quân số U22 Việt Nam với 27/28 cầu thủ đã hội quân tại Hà Nội vào ngày hôm qua (3/7). Hai cầu thủ được bổ sung thay thế là Văn Kiên và Tiến Dụng cũng đã có mặt cùng đội tuyển. Tuy nhiên, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chỉ về nước vào ngày 11/7.

Theo đó, Xuân Trường là chưa thể hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam là vì Gangwon sẽ có cuộc tiếp đón Sangju Sangmu vào ngày 9/7 tới. Vì vậy, cẩu thủ người Tuyên Quang này sẽ tiếp tục tập luyện cùng đội bóng và hy vọng được tiếp tục ra sân trận tới. Sau trận đấu này Xuân Trường sẽ tập trung cùng U22 tại thủ đô trước khi bay vào TP.HCM vào ngày 19/7 để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2018.

Gangwon FC đang xếp thứ 3 tại K-League Classic với 29 điểm, kém Ulsan 3 điểm và đội đầu bảng Jeonbuk Motors 6 điểm. Cũng chính vì vậy, đôij bóng này chưa thể cho Xuân Trường về tập trung sớm nhất, thay vào đó HLV trưởng của họ muốn dành tất cả nguồn lực cho những trận đấu ở K-League.

Sáng 4/7, HLV Hữu Thắng đã cho nghỉ tập và họp nội bộ đội tuyển U22 Việt Nam nhằm phổ biến kế hoạch tập luyện và bầu ban cán sự. Trong đợt tập trung trước đó, Công Phượng được HLV Thắng trao băng đội trưởng, nhiều khả năng lần này anh vẫn gánh vác trọng trách của một thủ quân.

Nhiệm vụ của U22 Việt Nam sẽ là tận dụng hết cơ hội trong hai trận đấu gặp những đối thủ yếu hơn nhiều là Đông Timor và Macau (TQ). Sau đó, trước một U22 Hàn Quốc rất mạnh, thầy trò HLV Hữu Thắng nhằm hạn chế số bàn thua ở mức tối đa, qua đó đảm bảo hiệu số bàn thắng bại cũng như số bàn thắng cao nhất có thể.

Lịch thi đấu U22 Việt Nam

20h00 ngày 19/7: Việt Nam vs Đông Timor (Sân Thống Nhất)

20h00 ngày 21/7: Macau (TQ) vs Việt Nam (Sân Thống Nhất)

20h00 ngày 23/7: Hàn Quốc vs Việt Nam (Sân Thống Nhất)

Danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn (4): Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Lê Văn Trường (HAGL), Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội FC).

Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).

Tiền vệ (10): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Sanna.KH), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường U22 Việt Nam Gangwon FC Vòng loại U23 châu Á 2018 Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT