Quảng cáo

Ibra đã gia nhập LA Galaxy?

Thứ bảy, 24/06/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh khẳng định Ibra đã chuyển đến LA Galaxy. Vậy đó có phải sự thật?

VIDEO: Siêu phẩm đánh gót kiểu Ibra tại Cúp QG Mỹ

Chuyển đến Man Utd theo dạng tự do và thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng vận đen bất ngờ ập đến với Ibrahimovic cuối mùa giải vừa qua khi anh dính chấn thương đầu gối khá nặng. BLĐ Quỷ đỏ vẫn muốn giữ Ibra ở lại như một lời cảm ơn dành cho anh, nhưng tiền đạo người Thụy Điển đã từ chối.

Mới đây nhất, mạng xã hội Twitter đã xuất hiện một bức ảnh của Ibra với dòng ghi dòng chữ "Welcome to Los Angeles". Bức ảnh này khiến những fan hâm mộ MU hết sức bất ngờ và cho rằng tiền đạo người Thụy Điển đã đồng ý gia nhập đội bóng của MLS này.

Zlatan Ibrahimović, Man Utd, Chuyển nhượng MU, LA Galaxy

Tuy nhiên, thực tế đó là bức ảnh quảng cáo của hãng thời trang A-Z của chính Ibra. Điều làm nhiều fan lầm tưởng, đó chính là màu sắc của dòng chữ trên lại là màu vàng đồng – cũng chính là màu sắc logo của LA Galaxy.

Những nhầm lẫn của các fan không phải ngẫu nhiên bởi trước đó người đại diện của Ibra, ông Mino Raiola thừa nhận rằng đại gia MLS đang trải thảm đỏ mời gọi tiền đạo người Thụy Điển đến Mỹ. "Rất nhiều CLB tại MLS đang quan tâm đến Ibra, cả ở Italy cũng vậy. Mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Ibra rất được lòng NHM MU và đã để lại dấu ấn và thành tích vô cùng ấn tượng dù chỉ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford duy nhất 1 năm. Với 28 bàn trong 46 trận, ngôi sao mang áo số 9 góp công giúp đội bóng giành ba danh hiệu gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League.

Ngoài ra, Ibra cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Quỷ đỏ mùa này. Hiện cầu thủ 35 tuổi vẫn đang trong quá trình phục hồi tại Carrington và các nguồn tin của ESPN cho hay Man United vẫn có thể đề nghị một bản hợp đồng ngắn hạn trong trường hợp anh bình phục sớm hơn dự kiến.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Chuyển nhượng MU LA Galaxy Ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT